ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชว่าไง!เฮียมูหลุดปากสนคุมเปแอสเช

อันเชว่าไง!เฮียมูหลุดปากสนคุมเปแอสเช

Posted 18/02/2013 by rakball.net

 

มาเร็ค ฮัมซิค เพลเมกเกอร์คนสำคัญของทีมนาโปลี เกือบเอาชีวิตไม่รอดเมื่อต้องเจอสองโจรเข้ามาปล้นขณะขับรถกลับบ้าน โดยคนร้ายได้ใช้ปืนจี้เข้าที่หน้าของดาวเตะะทีมชาติสโลวะเกียวัย 25 ปีพร้อมกับบังคับให้ส่งของมีค่าออกมาให้ทั้งหมด แต่ยังโชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรจากเหตุการณ์นี้

หลังจบเกมศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน 2012-2013 นัดที่ รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อัด ราโย บาเยกาโน่ ไป 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! ทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้หลุดปากให้สัมภาษณ์ออกมาว่า!"มีความเป็นไปได้ แต่ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ผมไม่สามารถบอกได้ ทว่าทำไมจะไม่ล่ะ"

"เพราะผมเองก็อยากไปหาอะไรที่ท้าทายใหม่ๆ ดูที่เมืองน้ำหอมบ้างสักครั้ง"โดยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้หลังมีข่าวลือออกมาว่า! มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสที่เคยพาปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และรีล มาดริด กวาดแชมป์มาแล้วจะย้ายไปคุม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังของศึกลีกเอิง แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบกับกลุ่มทุนกาตาร์ที่ดูจะไม่ประทับใจผลงานของนายใหญ่ชาวอิตาลีมากนัก แม้จะรั้งจ่าฝูงในเวลานี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »