ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ซู่ซ่า ''ซาร่า มาลากุล''

เซ็กซี่ซู่ซ่า ''ซาร่า มาลากุล''

Posted 19/02/2013 by siamdara

''ซาร่า มาลากุล เลน'' บินกลับไทยมาถ่ายนิตยสาร Zoo ให้หนุ่มๆ ได้ซี้ดซ้าดกันอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้แฟนๆ ได้ฮือฮาไปกับฉากเปลือยอกของนางเอกสาวในการโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวู้ดเรื่อง 12-12-12 ซึ่งการหวนคืนบ้านเกิดครั้งนี้สาวซาร่าเปิดใจกับ Zoo อย่างหมดเปลือกไม่แพ้การถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่เร่าร้อนทุกอณูขุมขนกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า แหวกอึ๋มออกงาน เช็คเรตติ้ง!!
    นานๆ จะกลับมาเมืองไทยทั้งทีนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "ซาร่า มาลากุล เลน" ก็เลยขอจัดเต็มให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงสักหน่อย ด้วยการคว้าชุดแดงแหวกอึ๋ม มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน CPN The Great Chinese New Year 2013 แถมการกลับมาบ้านครั้งนี้เจ้าตัวไม่ใช่แค่มาพักผ่อนธรรมดานะจ๊ะ เพราะสาวซาร่าเตรียมจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้หนุ่มๆ ด้วยการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารแถมยังควบตำแหน่งพรีเซนเตอร์สินค้าอีกด้วย!!!
  • เผย "ซาร่า" ยอมเปลือยจุก โผล่เพราะรัก ผู้กำกับร้องขอด้วยจูบ
    เพิ่งจะเศร้าเพราะอกหักรักคุดไปได้ไม่นาน นางเอกสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ก็พบรักใหม่ฉลองหนัง 12-12-12 ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในเวลานี้ซะแล้ว
  • รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012
    ปีเก่าผ่านพ้นไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว ปีมะโรงงูใหญ่หมดไป มะเส็งงูเล็กเข้ามาแทนที่ ใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่หรือยังไม่ได้ทำอะไรในปีที่แล้ว เริ่มใหม่กันปีนี้ก็ยังไม่สาย ดูอย่างหลายๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีพลาดพลั้งกันเยอะแยะ พลาดในที่นี้หมายถึงว่าแอบไปทำนั่นนี่โน่น แต่ก็ยังมีภาพหลุดออกมาให้ชาวโลกเขารู้กัน ขนาดแอบทำกันแล้วนะเนี้ย ก็บอกแล้วความลับไม่มีในโลก ดาราพลาดแต่เราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหลุดที่สุดของคนในวงการบันเทิงในปีที่แล้วมาให้ดูกัน
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »