ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใช้ตัวช่วย! อัลเวสขันอาสากล่อมเนย์มาร์ย้ายซบบาซ่า

ใช้ตัวช่วย! อัลเวสขันอาสากล่อมเนย์มาร์ย้ายซบบาซ่า

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

แบ็คขวาวัย 29 ปี เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยมกล่อมให้เนย์มาร์ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูให้ได้ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาของ บาร์เซโลนา เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส ย้ายมาค้าแข้งกับทีมของเขาในศึกลาบีกา สเปนให้ได้

กองหน้าทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเจ้าบุญทุ่มตลอดในช่วงที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งที่ลีกบ้านเกิด จนได้รับการจับตามองจากทีมยยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมเช่นกัน

ล่าสุดแบ็คขวาทัพเซเลเซา มั่นใจว่า บาซ่าจะมีพื้นที่ให้กับดาวยิงรุ่นน้องของเขาลงเล่นแน่นอน แม้ตอนนี้ทีมมีกองหน้าอยู่แล้วหลายรายก็ตาม

"ผมพยายามมาตลอด เมื่อมีข่าวลือว่าเขาจะย้ายมาเล่นที่ยุโรป ผมมักจะบอกเขาว่าเขาควรเลือกย้ายมาเล่นกับบาร์เซโลนาเสมอ พวกเราเป็นมากกว่าสโมสร พวกเรามักมีการปฏิบัติที่ดีทั้งต่อนักเตะและครอบครัวของพวกเขาเสมอ" อดีตแบ็คขวาของเซบีญาบอกผ่าน Fifa.com

"เราให้คุณค่าแก่ตัวนักเตะเสมอ และนี่เป็นสิ่งที่สโมสรอื่นแทบไม่มีเลย และนี่คือสิ่งที่ทำให้เรามีความรักใคร่กลมเกลียวกัน หลายคนมักบอกว่าเขาจะไม่ประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลนา แต่คุณลองมาที่สโมสรสิ เราใส่ใจนักเตะและเจ้าหน้าที่ในทุกระดับจริงๆ"

"มันจึงไม่น่าแปลกใจที่ว่าทำไมเราถึงมีผู้เล่นเก่งๆหลายคน คุณลองมองไปที่การซื้อขายของพวกเราดูสิ เราแค่ซื้อนักเตะในตำแหน่งที่เราต้องการเท่านั้น ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะเยาวชนที่ถูกดันขึ้นมาเล่น และหากพวกเขามีความมุ่งมั่นเพียงพอเขาก็จะได้รับโอกาสแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »