ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติรับเซอร์ไพรส์บาโลโยกซบมิลาน

ซาเน็ตติรับเซอร์ไพรส์บาโลโยกซบมิลาน

Posted 19/02/2013 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน เผยรู้สึกเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่อดีตเพื่อนร่วมทีมตัวแสบอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ เลือกย้ายซบ เอซี มิลาน ทีมคู่ปรับ พร้อมแสดงความหวังแนวรับ "งูใหญ่" จะสามารถรับมือ "ซูเปอร์มาริโอ" ในเกมบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้ได้

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอดีตเพื่อนร่วมก๊วน "งูใหญ่" เลือกย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเล่นให้ เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "รอสโซเนรี่" นั้น บาโลเตลลี่ ก็โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงทันที โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นให้ มิลาน 3 นัด และมีคิวทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" กับทีมเก่าของตัวเอง วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง ซาเน็ตติ ก็หวังว่า แนวรับของทีมตนจะสามารถรับมือกับ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้

"ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่า บาโลเตลลี่ จะย้ายไป มิลาน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถรับมือกับเขาและบรรดาเพื่อนร่วมทีมของเขาได้" แข้งตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์วัย 39 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ลั่นมิลานหัวใจแกร่งพร้อมบู๊บาร์ซ่า
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ทีมไม่มีจุดอ่อนในเชิงสภาพจิตใจแน่นอน ในการเจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้ แต่ยังต้องลุ้นว่า สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกตัวเก่ง จะฟิตจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ากลับมาทันหรือไม่
  • ฟิออเรนติน่า 4:1 อินเตอร์ มิลาน
    อาเดม ลายิช และ สเตฟาน โยเวติช ช่วยกันยิงคนละสองประตูให้ "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านไล่ยำ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เละ 4:1
  • สตรามัชโชนี่โอดงูแพ้ม่วงน่าเกลียดเกินไป
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือคนหนุ่ม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จวกลูกทีมแพ้แบบน่าเกลียดเกินจะรับไหวเมื่อโดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไล่ถลุง 4-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ รับรู้อยู่แล้วว่าต้องเจออาการล้าเล่นงาน แต่ไม่คิดจริงๆว่า ทีมจะต้องเจอปัญหาหนักแบบนี้
  • งูดับอนาถม่วงฯอัดยับ4-1,นาโปลีเจ๊ายูเว่ฯ0-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องพบกับความพ่ายแพ้แบบหมดสภาพให้กับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-4 ขณะที่ "อัซซูร่า" นาโปลี ชวดทำแต้มกดดันจ่าฝูง ยูเวนตุส ไปอย่างน่าเสียดาย หลังเปิดบ้าน ยิง "บลูแชร์คิอาโต้" ซามพ์โดเรีย ไม่เข้า เจ๊าไปแบบโนสกอร์ 0-0 ไล่หลัง ยูเว่ 4 คะแนน ในศึกฟตุบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคือนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »