ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ลั่นพร้อมรับใช้เสือใต้จนแขวนเกือก

มุลเลอร์ลั่นพร้อมรับใช้เสือใต้จนแขวนเกือก

Posted 19/02/2013 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ยินดีที่จะอยู่เล่นให้ทัพ "เสือใต้" ไปจนถึงวันแขวนสตั๊ด พร้อมชี้ทีมชุดนี้มีอนาคตที่สดใสสุดๆ

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตอนนี้ตนกำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และพร้อมที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันเลิกเล่นเลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้ มุลเลอร์ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ โดยสอยตาข่ายไปแล้ว 15 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 29 นัด แถมยังทำสถิติแอสซิสต์มากกว่า 10 ครั้งด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็มองว่า การที่ตนเล่นได้หลากหลายตำแหน่งนั้น สามารถช่วยทัพ "เสือใต้" ได้ไม่น้อยเลย

"ผมฝังรากไว้กับที่นี่ไปแล้ว และมันก็จะยิ่งรุนแรงมากขึ้นด้วย ผมรู้ว่า ผมสามารถเล่นได้ทั้งตรงกลาง, ริมเส้นฝั่งขวา และกองหน้า ซึ่งผมมองว่า สามตำแหน่งนี้ของผมถือเป็นอาวุธสำหรับ บาเยิร์น และผมเองก็อยากลงเล่นในเกมสำคัญๆ ผมมองเห็นอนาคตที่สดใสกับที่นี่ ที่ บาเยิร์น ผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุน ผมไม่รู้สึกเลยว่า ผมกำลังถูกทดลองตลอดเวลา" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดวัลค็อตต์นำโป้ง,เสือใต้ส่งริเบรี่ยิง:ชปล.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย ธีโอ วัลค็อตต์ จะลงนำลั่นไก เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเมืองเบียร์ ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ จะลงป่วนล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ศกนี้
  • จบข่าว! เสือใต้ยันไม่มีแผนสอยเลวานดอฟสกี้
    ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของศูนย์หน้าโปแลนด์จบลงแบบไม่มีอะไรในกอไผ่ เพื่อซีอีโอของทีมบาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันเองว่า ไม่มีแผนคว้าตัวนักเตะรายนี้
  • มานด์ซูคิชตีลังกาหวดเต็มตีนตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้ในเกมลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2012-2013 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะไล่ต้อนเอาชนะเจ้าถิ่นโวล์ฟสบวร์ก ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0
  • เป๊ปวางเป้าทุ่ม2.5พันล.คว้าเบลเข้ารังเสือใต้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเหนื่อยหนักเสียแล้วกับการกระชากแกเร็ธ เบล ปีกตีนจรวด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช พร้อมทุ่มแหลก 2,500 ล้านบาท คว้าตัวเขามาร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »