ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "พิพัฒน์"เชื่อถูกโฉลกด.1ยังหวังคืนทีมชาติไทย

"พิพัฒน์"เชื่อถูกโฉลกด.1ยังหวังคืนทีมชาติไทย

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าตัวความหวัง ปตท.ระยอง ยันขอพาต้นสังกัดเข้าวินตั๋วไทยลีก 2014 ให้ได้ เชื่อตัวเองถูกโฉลก ด.1 ชี้หากผลงานดีขอกรุยทางหวนสู่ทีมชาติชุดใหญ่อีกครั้ง

หลังจากย้ายมาร่วมทัพ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง แบบฮือฮาพอสมควรสำหรับ "เจ้าต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าที่ซีซั่นที่แล้วพา "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เลื่อนชั้นไปได้ ทำให้ในปีนี้เจ้าตัวดูเหมือนจะเป็นกองหน้าตัวความหวังของทีมอีกราย แม้ว่าในทีมจะมีแข้งดีกรีดังอย่าง กรีติ เขียวสมบัติ , คริสเตียน นาเด้ หรือ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ที่ต้องแย่งพื้นที่แข้ง 11 ตัวจริงลงสนาม

ล่าสุด อดีตกองหน้าที่ซัดไป 16 ประตูเมื่ิอปีที่แล้ว กล่าวว่า "ผมเคยคิดตลกกับตัวเองเหมือนกันว่า ปีที่แล้วทำผลงานดีกับทีม ดิวิชั่น 1 และปีนี้ก็ยังได้เล่นดิวิชั่น 1 อยู่ เหมือนเดิม ซึ่งผมเคยคิดว่าตนเองอาจจะถูกโฉลกกับ ลีกพระรอง หรือเปล่า แต่ทว่าหากมองตอนนี้ผมว่า พลังเพลิง นั้นมีนักเตะและศักยภาพทีมไม่ต่างจากทีมไทยลีกเลยด้วยซ้ำ ซึ่งก็ถือว่าเป็นผลดีกับผมด้วย เพราะจะได้กระตุ้นผลงานการซ้อมและผลงานในสนามให้ดีขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากต้องเบียดกองหน้ารายอื่นลงเป็น 11 ตัวจริงให้ได้"

"แน่นอนว่าปีนี้ สโมสรค่อนข้างมีเป้าหมายที่สูง ส่วนตัวผมเอง ผมก็หวังว่าจะมีส่วนร่วมในเป้าหมายนั้น และผมเชื่อว่าอย่างไรก็ตาม ปตท.ระยอง ในปีนี้จะต้องได้ตั๋วไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2014 มาครองได้อย่างแน่นอน"

"ผมเองก็ไม่ได้ตั้งเป้าแค่จะพา ปตท.ระยอง เลื่อนชั้นเท่านั้น ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าหากในซีซั่นนี้ผลงานกับต้นสังกัดใหม่นั้นดีจริงๆ โอกาสการกลับสู่การติดทีมชาติชุดใหญ่อีกครั้งก็น่าจะเพิ่มขึ้นด้วย เพราะแน่นอนในฐานะนักเตะทุกๆคนผมเชื่อว่า แข้งทุกรายในประเทศไทยนั้นอยากที่จะติดธงไตรรงค์ที่อกข้างซ้ายเหมือนที่ผม เคยติดมาแล้วแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »