ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีสั่งวินนี่ห้ามตอบโต้สื่อยันแผนไปกาตาร์ไม่ล่ม

บังยีสั่งวินนี่ห้ามตอบโต้สื่อยันแผนไปกาตาร์ไม่ล่ม

Posted 20/02/2013 by goal.com

 

วรวีร์ มะกูดี เผยได้มีคำสั่งไม่ให้ วินฟรีด เชเฟอร์ ออกแถลงตอบโต้กับสื่อมวลชน โดยให้ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ยันแผนไปกาตาร์ยังเดินหน้าต่อโดยคิวอุ่นเครื่องถูกกำหนดให้เร็วขึ้น

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวหลังการประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ครั้งที่ 2/2556 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า ตนเองได้บอกกับ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ว่าให้หยุดการให้ข่าวตอบโต้กับสื่อมวลชนหรือพาดพิงผู้อื่นอย่างเด็ดขาด โดยให้เน้นเรื่องการทำงานเพียงอย่างเดียว

นายใหญ่ชาวเยอรมันเคยออก มาแถลงข่าวพาดพิงถึงผู้จัดการทีมชาติไทยเรื่องของแผนการเตรียมทีมก่อนเกมที่ ทัพ "ช้างศึก" จะเปิดบ้านแพ้ ทีมชาติคูเวต 1-3 ในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

"บังยี" กล่าวว่า "สภา กรรมการฯได้รับรายงานเรื่องผลงานของทีมชาติไทยและปัญหาอุปสรรคต่างๆ รวมทั้งแผนการเตรียมทีมก่อนเจอเลบานอน และผมได้ท้วงติงเรื่องการให้ข่าวของโค้ช (วินฟรีด เชเฟอร์) ว่าไม่ควรแถลงข่าวตอบโต้สื่อมวลชนหรือบุคคลอื่น เพราะเขาเป็นบุคคลสาธารณะสามารถถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้"

“ผมอยากให้เขาก้มหน้าก้มตาปฏิบัติหน้าที่ต่อไป และเน้นเรื่องการเตรียมทีมเพียงอย่างเดียว เรายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเวลานี้"


นอก จากนี้ประมุขลูกหนังไทยยังยืนยันว่าแผนการเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ ก่อนพบกับ เลบานอน วันที่ 22 มี.ค.นั้นไม่ได้ถูกยกเลิกและล่าสุดสมาคมฟุตบอลไทยได้เจรจาให้กาตาร์อุ่น เครื่องกับทีมชาติไทยเร็วขึ้นเป็นวันที่ 17 มี.ค.นี้

“ทาง กาตาร์ได้ขอเลื่อนเกมอุ่นเครื่องของเราจากเดิมวันที่ 18 มี.ค. ซึ่งเวลานั้นยังไม่มีการกำหนดวันแข่งขันใหม่แต่การเจรจาล่าสุดเขายอมอุ่น เครื่องกับเราเร็วขึ้น 1 วันซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »