ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บเวอร์! ไอซ์ กิ๊ฟซี่ เอมี่ จัดเต็มปาร์ตี้ชุด นร.

แซ่บเวอร์! ไอซ์ กิ๊ฟซี่ เอมี่ จัดเต็มปาร์ตี้ชุด นร.

Posted 20/02/2013 by Sanook

แซ่บเวอร์จริงๆ สำหรับปาร์ตี้ธีมเก๋ "umgraduationparty" ของสามเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวงการ "ไอซ์ อภิษฎา" "เอมมี่ มรกต" และ "กิ๊ฟซี่ วนิดา" เพราะงานนี้แต่ละคนเค้าจัดเต็มมาในชุดนักเรียนสุดแอ๊บแบ๊ว แถมยังโพสท่าถ่ายรูปกันชนิดที่ว่าไม่แคร์อายุกันเลยสักคน เห็นแบบนี้ก็เชื่อแล้วแหละจ๊ะว่าซุป'ตาร์เมืองไทยเค้าสวยหยุดเวลากันจริงๆ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ เหวอ! โดนครหา เจ๊ดันส่งเด็กให้นักการเมือง
    อุตส่าห์อยู่เฉยๆ เก็บเรื่องความรักไว้เงียบ ไม่ค่อยออกสื่อแล้วนะ แต่ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าว ไอซ์ อภิษฎา ที่เจอกระแสข่าวจับคู่ให้กิ๊กกั๊กกับ ไฮโซคิด คณชัย ลูกชายเจ้าสัวบุญชัย เพราะภาพบิกินี่ริมทะเลชุดนั้น อีกทั้งยังโดนหาว่า สวีทหวานกับนักร้องรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ งานนี้สาว ไอซ์ ขอชี้แจงชัดๆ ว่า
  • ติดต่อ''แซมมี่''ให้นักการเมือง''ไอซ์''ลั่นไม่เคยทำ!
    ''ไอซ์-อภิษฎา'' ยันสถานะกับไฮโซ ''คิด-คณชัย'' ทายาทเจ้าสัวหมื่นล้าน แค่เพื่อน ปัดกิ๊กพระเอก ''ไมค์-พิรัชต์'' หลังมีภาพควงเที่ยวพร้อมโต้เป็นเจ๊ใหญ่จัดหาเสี่ยนักการเมืองให้นางเอกรุ่นน้อง ''แซมมี่- ปัณฑิตา''
  • ไอซ์ เต้าทะลัก ทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่
    ยังไม่ทันได้บ่นคิดถึง เหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ก็ได้เฮกันอีกครั้ง เพราะนางเพิ่งจะอวดอึ๋มอาละวาดแผงกันไปแบบทะลักปก! ให้ได้ชุ่มฉ่ำกันอีกแล้ว คล้ายๆ ว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่ก็ไม่ปาน ซึ่งก็เชื่อว่าหนุ่มๆ คงพร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ให้สาวไอซ์กันค่อนประเทศ โดยเฉพาะพ่อหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซทั้งหลาย อิอิ
  • ‘ไอซ์’ เซ็กซี่ทุกอณู
    เป็นนางร้าย ทั้งสาว ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ ไม่ว่าจะปรากฏตัวงานไหนก็ต้องชวนมองได้ทุกครั้งไปซะจริงๆ สำหรับสาวแซบเว่อร์ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดเธอก็ได้สวมใส่ชุดมั่นๆ เริดๆ กับชุดกางเกงขาสั้นพร้อมด้วยเสื้อกล้ามโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งสุดๆ จนเห็นชุดชั้นในเพชร มาร่วมงานเปิดตัวห้างสยามเซ็นเตอร์เมื่อวันก่อน เซ็กซี่ได้ใจจริงๆ เลยแม่คู้ณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »