ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ชมภาพฟิตติ้งละคร มาดามดัน พลอย เฌอมาลย์ ประกบ มาริโอ้

ชมภาพฟิตติ้งละคร มาดามดัน พลอย เฌอมาลย์ ประกบ มาริโอ้

Posted 20/02/2013 by kapook

          ทำการฟิตติ้ง ลองชุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ของผู้จัดมากฝีมือ หน่อง อรุโณชา ที่ได้ดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ

          โดยบรรยากาศการฟิตติ้งที่ผ่านมาก็เป็นไปแบบเป็นกันเอง ถึงแม้พระ - นาง จะอายุค่อนข้างต่างกัน แต่ก็สนิทสนมกันเป็นอย่างดี ตรงตามบทประพันธ์เดิมที่พระเอกจะต้องอายุน้อยกว่านางเอก ซึ่งทั้ง พลอย และ มาริโอ้ ต่างก็โพสท่าออกมาได้เป็นธรรมชาติ สวย - หล่อ เข้ากันได้ดีทีเดียว

          สำหรับเรื่องย่อของละคร มาดามดัน เป็นเรื่องของ มาดามพุซซี่ (รับบทโดย  พลอย เฌอมาลย์) เจ๊ดันแถวหน้าของวงการ นักปั้นดารามือฉมัง ที่พร้อมจะผลัก ดัน ฉุดกระชาก ให้ดาราในสังกัดของเธอดังเปรี้ยงปร้างเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิงให้จงได้ แต่อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อเจ๊ดันคนนี้ เกิดหวั่นไหวกับหนุ่มหล่อในสังกัดของตัวเอง งานนี้ต้องคอยติดตามกันจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอดกันแน่น 'ใหม่-มาริโอ้'
    ส่องภาพไม่ลับจากหนังพ่อมากพระโขนง มาริโอ้ เมาเร่อ สวมบท พี่มาก ปะทะรักมีฮากับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เล่นเป็นแม่นาค ดูๆทั้งสองอินกันจังกอดกันกลมเชียว แค่ในหนังอย่าคิดมากคิดเยอะ
  • ''กุ๊บกิ๊บ''รับแล้ว!ปัดยื้อเวลาเลิก''มาริโอ้''
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ยอมรับแล้วเลิก ''มาริโอ้'' ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น! เผยเสียใจแต่ยังรักและมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเสมอ ปัดยื้อเวลาเพื่อรอง้อขอคืนดีกับอดีตแฟนหนุ่ม โต้สร้างกระแสรักร้าวเพื่อโปรโมตพ็อกเกตบุ๊ก
  • หึ่ง''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ''รักร้างแค่โปรโมต
    เม้าท์สนั่น มาริโอ้ เลิก ''กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์'' เป็นเพียงการโปรโมต วงในเผยฝ่ายหญิงเตรียมออก ''ไดอารีบันทึกชีวิต'' เร็วๆ นี้ ด้านดาราสาวโพสต์อินสตาแกรม อย่าคิดหรือคาดเดาไปเอง ความรักสำหรับตนไม่ใช่เกมหรือละครไม่อยากให้ทุกคนดราม่า
  • กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน
    นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศชัด! ยังไม่เลิกแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่รับเจอกันน้อยลง ปัดซุกกิ๊กคบ หนุ่มกาโม่ หลานชายนักการเมือง เผยสนิทแบบพี่น้อง ย้ำไม่มีมือที่สาม 100% แถมบอกเป็นเรื่องปกติมาหาฝ่ายชายที่กองหนัง เปล่าทะเลาะกันรุนแรง ลั่นไม่เสียใจ หนุ่มโอ้ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยยังรักเต็มอกกก..ก โต้ปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »