ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาช่า ย้อนวันวาน อวดรูปครอบครัว(เคย)อบอุ่นในIG

มาช่า ย้อนวันวาน อวดรูปครอบครัว(เคย)อบอุ่นในIG

Posted 20/02/2013 by Gossip Star

พักหลังนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ขยันโพสต์ภาพครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับอดีตสามี หนุ่ย อำพล และลูกชายสุดหล่อ กาย นวพล อยู่บ่อยๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่อยากให้ มาช่า-หนุ่ย กลับมาหวานชื่นกันเหมือนเดิม! แต่ทุกวันนี้ก็ยังไร้วี่แววข่าวดี ว่าทั้งคู่จะจับมือรีเทิร์นกันอีกครั้ง เห็นทีคราวนี้คงต้องปล่อยให้ สาวมาช่า เสิร์ฟความหวานด้วยรูปเก่าๆ ลงอินสตาแกรมไปก่อน เพราะกว่านางจะหาแฟนใหม่ที่ถูกใจได้ คงต้องใช้เวลาคัดสรรกันนานนิดส์นึง! เอ๊ะ..ไม่รู้ว่าตอนนี้แอบเข็ดรักหนุ่มหน้าตี๋ๆ บล็อกเดียวกับ นายกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไปรึยังหนอ..อิอิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาช่า''วอนจบเรื่องเหตุโพสต์ด่า''กฤษณ์''
    ดารานักร้องรุ่นใหญ่ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ไม่ขอตอบสาเหตุโพสต์ฟักยู! ด่า ''กฤษณ์'' วอนเบื่อและอยากจบ พร้อมตอบข่าวลือร่วมแจมคอนเสิร์ตกับวงไมโคร โดยมี ''หนุ่ย-อำพล'' สามีเก่าเป็นนักร้องนำนั้น เคยแจมกันแล้วส่วนโอกาสต่อไปขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสม
  • ดี-เลว ก็โดนด่า มาช่า ตัดพ้อปล่อยผ่าน
    ในขณะที่พิธีกรฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยังคงหายเข้ากลีบเมฆเพื่อเลี่ยงตอบกรณีถูกกิ๊กเก่าอย่างม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช โพสต์ด่าด้วยถ้อยคำที่คอนข้างแร๊งส์ในอินสตาแกรมส่วนตัวจนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทางด้านสาวมาช่าเองได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งในเชิงปิดจบซะเองว่าจะวางเฉยและจะปล่อยผ่านให้เหมือนลมพัดไปนั่นเอง...
  • ‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม
    ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »