ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจอร์ราดระยอง!โผล่เทสหวังเซ็นศรีสะเกษ

เจอร์ราดระยอง!โผล่เทสหวังเซ็นศรีสะเกษ

Posted 20/02/2013 by goal.com

 

สุทธินันท์ นนที ห้องเครื่องเชิงสูงอดีตเจ้าของสมญานาม "เจอร์ราดระยอง" ดอดเทสแข้ง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี หลังไร้ต้นสังกัดและสโมสรคว้าสิทธิ์กลับมาเล่นไทยพรีเมียร์อีกครั้ง

ภายหลังจากจ่อได้สิทธิการทำทีมกลับคืนมายังถิ่นศรีนครลำดวนอีกครั้งสำหรับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ส่งผลให้มีแข้งหน้าใหม่ทยอยเข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมอย่างต่อเนื่องโดยช่วง ที่ผ่านมา เริ่มรัตน์ งามเจริญ อดีตกัปตันขอนแก่น เอฟซี คือหนึ่งในนักเตะที่เข้ามาเทสเพื่อหวังซบทีมดังแห่งแดนอีสานใต้

ทว่าล่าสุด โกล.คอม ประเทศไทย(www.goal.com/th) ได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า สุทธินันท์ นนที อดีตจอมทัพ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยองผู้มีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับ สตีเว่น เจอร์ราด ยอดกลองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เคยได้รับฉายาจากแฟนบอลเมืองแกลงว่า "เจอร์ราดระยอง" ได้โผล่เข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับทาง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซีอีกราย

โดย "เจ้าแร่" หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับมาวาดลวดลายบนเวทีลีกสูงสุดของเมืองไทยให้ได้ อีกครั้งทว่าต้องผ่านการประเมินฝีเท้าจาก "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ของทีม ซึ่งจะได้รับการเซ็นสัญญาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับปุ่มปลายสตั๊ดของเจ้าตัวเพียงผู้เดียว

สำหรับ สุทธินันท์ นนที เคยโด่งดังสุดขีดสมัยอยู่ ราชนาวี ระยอง สู้ศึกไทยลีกฤดูกาล2009 ก่อนที่ปี2010-2012 จะย้ายมาเล่นกับชัยนาท เอฟซี และในปี2012 เคยถูกปล่อยให้ พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ทีมในระดับ ด.2 โซนภาคเหนือ ยืมตัวไปใช้งานอีกด้วย ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวได้ถูกยกเลิกสัญญาด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่สามารถ เปิดเผยได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด! 'เฮงซัง' พาลูกทีมโชว์ "ฮาร์เล็ม เชค" สุดรั่ว
    ฮาร์เล็ม เชคอาจต้องหลบไปก่อน เมื่อที่แคมป์ชลบุรี เอฟซี มีการโชว์สเต็ป "ฮาร์เล็ม ชาร์ค" กันบ้างนำโดยวิทยา เลาหกุล และลูกทีม ปล่อยก๊ากฮากันสนั่นเมือง
  • ยังไม่จบสมาคมฯตัดสินอีสานฯ26กพ.นี้
    ยังไม่ได้บทสรุปกรณีเรื่องวุ่นๆ ระหว่างอีสาน ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ เอฟซี หลัง ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยังยืนยันตามเดิมว่า สมาคมลูกหนังเห็นตามที่ ''บิ๊กแป๊ะ'' พิจารณา แต่เมื่อมีเรื่องของกฎหมายที่มีการฟ้องร้องกันเป็นคดีอาญาเกิดขึ้นจึงต้อง ให้ฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลฯ หาข้อสรุปก่อนที่ 26 ก.พ. นี้จะเรียก 3 ผู้เกี่ยวข้องทั้ง สมบัติ เกียรติสุรนนท์, ธเนศ เครือรัตน์ และ สรศาสตร์ ศรีธัญญรัตน์ มาชี้แจง
  • รถถังลุย!อาร์มี่ฯแบโผ 28 แข้งลุยไทยลีก
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อ 28 คน ลุยไทยลีก 2013 “จ่าโด้” , ดาวุฒิ , ชัยวัฒน์ ลุยเป็นแกนหลัก
  • บังยีสั่งวินนี่ห้ามตอบโต้สื่อยันแผนไปกาตาร์ไม่ล่ม
    วรวีร์ มะกูดี เผยได้มีคำสั่งไม่ให้ วินฟรีด เชเฟอร์ ออกแถลงตอบโต้กับสื่อมวลชน โดยให้ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ยันแผนไปกาตาร์ยังเดินหน้าต่อโดยคิวอุ่นเครื่องถูกกำหนดให้เร็วขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »