ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประตูชัยทดเจ็บ!ตีลังกายิงระยะ13หลา

ประตูชัยทดเจ็บ!ตีลังกายิงระยะ13หลา

Posted 20/02/2013 by rakball.net

 

การยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า ชนะเซลาย่า 1:0   ช็อตนี้เป็นการยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า นำไปสู่ชัยชนะเหนือเซลาย่า ในดิวิชั่น2 ของลีกเม็กซิกัน เมื่อวันนที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 เจ้าบ้านทำเกมขึ้นมาทางกาบขวาก่อนเปิดเข้ามาหน้าประตูบอลตกพื้นผ่านหน้า ประตูมาถึง สตราห์มัน ดาวยิงวัย 23 ปี ก่อนวิ่งย้อนกลับไปยิงวอลเลย์โอเวอร์เฮดเต็มข้อระยะ13หลา ส่งบอลเสียบมุมบนของประตู กลายเป็นประตูชัยในเกมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชม! เบ็คแฮมสุดถ่อมตัว เข้ากับเพื่อนใหม่ง่าย
    ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริงที่มีแต่คนรักสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่าหนุ่มเบ็คเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก จนทำให้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ ว่าเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และไม่มีความเย่อหยิ่งเหมือนนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ
  • รองบ่อนทำช้ำ!ปืนแพ้กุหลาบคาถิ่น0-1ร่วงเอฟเอ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดช้ำ เล่นในบ้านโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น บุกสอยคาเจ๊งคาบ้าน 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือทีมในดิวิชั่นต่ำกว่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ห้า เมื่อ วันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบที่ห้าวันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-1 แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาว...
  • ดร็อกบาสุดยอด!แค่5นาทีประเดิมลูกแรกให้กาลาฯ
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งของกาลาตาซาราย ยังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดกองหน้าอย่างแท้จริง เมื่อใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถเบิกประตูแรกในสีเสื้อทีมแดนเติร์ก ได้สำเร็จ ระหว่างที่ต้นสังกัดบุกเชือด อัคฮิซาร์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ACL เพลย์ออฟ: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 0 บริสเบน โรร์
    แชมป์เซาะกราวลงโชว์ฟอร์มท่ามกลางแฟนบอลของตัวเองกว่า 16,000 คน หวังตีตั๋วไปสร้างชื่อในเวทีระดับทวีปอีกครั้ง และพวกเขาก็ทำได้ แม้จะต้องยื้อมาจนถึงการดวลจุดโทษก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »