ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่อายปาก!อิบราโวลั่นยิ่งใหญ่เป็นรองแค่อาลี

ไม่อายปาก!อิบราโวลั่นยิ่งใหญ่เป็นรองแค่อาลี

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอโม้ปนฮาสักหน่อย ว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นรองเพียง มูฮัมหมัด อาลี ตำนานกำปั้นโลก เท่านั้น พร้อมเผย อยากไปเล่นให้ "เสือ ใต้" บาเยิร์น มิวนิค สักครั้งก่อนอำลาชีวิตค้าแข้ง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีเดนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่าตัวเขาถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยจะเป็นรองก็เพียงแค่ มูฮัมหมัด อาลี ตำนานนักชกรุ่นเฮฟวี่เวทชาวอเมริกัน เท่านั้น
 
ดาวยิงทีมชาติสวีเดน กล่าวติดตลกกับ บิลด์ หนังสือพิมพ์แดนไส้กรอก ว่า "ผมคือผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด เดี๋ยวก่อน มันเป็นไปได้เหรอ? ไม่เป็นไร อย่างนั้นผมก็ยิ่งใหญ่รองจาก อาลี"
 
อิบราฮิโมวิช ทำไป 21 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดในลีก เอิง ฤดูกาลนี้ และยอมรับว่าเขาไม่ปิดโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า "บุนเดสลีกา เป็นลีกที่ผมสนใจ สักวันหนึ่งผมอาจไปที่นั่น ผมยังเหลือเวลาอีกหน่อยในอาชีพของผม ถ้าผมไปเยอรมนี มันต้องเป็นบาเยิร์น มิวนิค สำหรับผมพวกเขาเป็น 1 ใน 5 สโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"
 
แม้จะโดนวิจารณ์เรื่องไม่ภักดีต่อต้นสังกัด แต่ ดาวยิงวัย 31 ปี เชื่อว่าการย้ายไปค้าแข้งทั่วยุโรปทำให้เขาเป็นคนที่ดีขึ้น "ผมอยู่มาแล้ว 5 ประเทศ สวีเดน, ฮอลแลนด์, อิตาลี, สเปน และตอนนี้ที่ฝรั่งเศส ผมได้ทำความรู้จักกับผู้คนและวัฒนธรรมใหม่ๆ มันทำให้ผมโตขึ้นแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประตูชัยทดเจ็บ!ตีลังกายิงระยะ13หลา
    การยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า ชนะเซลาย่า 1:0 ช็อตนี้เป็นการยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า นำไปสู่ชัยชนะเหนือเซลาย่า ในดิวิชั่น2 ของลีกเม็กซิกัน เมื่อวันนที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • อันเช่ชม! เบ็คแฮมสุดถ่อมตัว เข้ากับเพื่อนใหม่ง่าย
    ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริงที่มีแต่คนรักสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่าหนุ่มเบ็คเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก จนทำให้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ ว่าเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และไม่มีความเย่อหยิ่งเหมือนนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ
  • รองบ่อนทำช้ำ!ปืนแพ้กุหลาบคาถิ่น0-1ร่วงเอฟเอ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดช้ำ เล่นในบ้านโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น บุกสอยคาเจ๊งคาบ้าน 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือทีมในดิวิชั่นต่ำกว่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ห้า เมื่อ วันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบที่ห้าวันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-1 แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาว...
  • ดร็อกบาสุดยอด!แค่5นาทีประเดิมลูกแรกให้กาลาฯ
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งของกาลาตาซาราย ยังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดกองหน้าอย่างแท้จริง เมื่อใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถเบิกประตูแรกในสีเสื้อทีมแดนเติร์ก ได้สำเร็จ ระหว่างที่ต้นสังกัดบุกเชือด อัคฮิซาร์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »