ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเวลล์กระสันฟิตต่อเนื่องยึดตัวจริงทัพเรือ

ร็อดเวลล์กระสันฟิตต่อเนื่องยึดตัวจริงทัพเรือ

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางตัวรับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าต้องการรักษาระดับความฟิตอย่างต่อเนื่องเพื่อตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัด โดยเผยว่าเข้าคอร์สฝึกซ้อมของนักกายภาพรวมทั้งซ้อมตามสไตล์ของตัวเองเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของสภาพร่างกายในช่วงที่ผ่านมาเพื่อที่จะได้ไม่เจอปัญหาบาดเจ็บตามมารบกวนบ่อยๆในชีวิตค้าแข้งนับจากนี้

แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเปิดเผยว่ากำลังต่อสู้อย่างหนักในการรักษาความฟิตให้สมบูรณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากร้างสนามไปด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าเรื้อรังตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว
 
 ร็อดเวลล์ ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้ลงไปเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้นก่อนจะบาดเจ็บยาว จนกระทั่งเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวหวังว่าจะกลับมาต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้อีกครั้ง
 
ร็อดเวลล์ กล่าวกับ เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ว่า "เป้าหมายหลักของผมในเวลานี้คือการรักษาความฟิตให้ได้ มันเป็นปัญหาใหญ่ของผมตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ทั้งการที่ไม่สามารถรักษาความฟิตให้สมบูรณ์รวมถึงมีปัญหาบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆตามรบกวน มันเป็นตัวถ่วงผมเอาไว้ และผมคิดว่าถ้าผมฟิตอย่างต่อเนื่อง ผมก็จะได้ลงเล่นมากขึ้น"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี อาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวได้รับอย่างต่อเนื่องอาจจะเป็นเพราะร่างกายของตนกำลังเติบโต พร้อมเผยถึงการฝึกซ้อมอย่างหนักในการเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มถังอีกครั้ง "ทีมนักกายภาพเน้นในเรื่องนั้นและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมอยู่ในโปรแกรมนั้นถึง 6-7 สัปดาห์โดยไม่มีวันหยุดเลย ผมทำงานอย่างหนักโดยเน้นบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า และโชคดีที่มันได้ผล ผมตั้งใจที่จะทำอย่างนี้ไปตลอดอาชีพค้าแข้งของผม และหวังว่าผมจะรักษาความฟิตและมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งต่อไป"
 
"ผมมาซ้อมก่อนเวลาทุกวัน, เข้ารับการบำบัดอย่างหนัก และฝึกซ้อมในแบบของตัวเองในช่วงครึ่งชั่วโมงก่อนเวลาซ้อม พอซ้อมเสร็จ ถ้าจำเป็น ผมก็จะอยู่ฝึกเรื่องความแข็งแกร่งต่อ ผมเลยใช้เวลาร่วมหนึ่งชั่วโมงครึ่งในการฝึกซ้อมพิเศษ ผมจะเน้นที่เอ็นหลังหัวเข่าในวันหนึ่ง แล้วอีกวันก็เป็นแผ่นหลัง หรือสภาพความฟิตเพื่อทำให้ทุกอย่างแข็งแกร่ง ผมเล่นโยคะด้วย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ขึ้นอยู่กับว่าร่างกายของผมรู้สึกอย่างไร ทุกอย่างที่ทำไปนั้นช่วยผมได้มากจริงๆ" ร็อดเวลล์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์
    อีสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งพรสวรรค์ของมาลาก้าชาวสเปน ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสย้ายทีมได้ถ้ามีสโมสรไหนพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาทนั่นทำให้สองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง และ เรือใบหูผึ่งทีเดียว
  • อเกวโร่โวซิตี้กลับมามั่นใจอีกครั้ง
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ โวตอนนี้ความมั่นใจของทัพนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" กลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง หลังไล่ถลุง ลีดส์ สบายเท้าในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกำชับเพื่อนๆ ต้องชนะอย่างเดียว สำหรับเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้
  • ช่างกล้า!มันโช่โวตนเป็นกุนซือเก่งสุดในลีกผู้ดี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดังของ แมนฯ ซิตี้ โวยสนั่นรับซัมเมอร์ยกตัวเองเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในลีกเมืองผู้ดี หลังจากทำผลงานขั้นเทพพาทีมคว้าแชมป์ได้มากมายโดยเฉพาะในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา ชี้ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนที่จะทำได้แบบตนในช่วงระยะเวลาแค่นี้
  • มันโช่โวถล่มลีดส์ช่วยเรือฮึกเหิมพร้อมแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ชัยชนะในแมตช์ไล่ถลุง ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 เกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการจุดประกายความฮึกเหิมของนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ในการลุ้นไล่ล่าแชมป์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะโดนนำห่างไกลสุดกู่ถึง 12 คะแนนก็ตาม พร้อมไม่ขอวิจารณ์จังหวะที่ทีมได้จุดโทษ เนื่องจากมองไม่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »