ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์พิงฝาต้องชนะเกิน2!เจิดนำทัพชนเซนิตฯ

หงส์พิงฝาต้องชนะเกิน2!เจิดนำทัพชนเซนิตฯ

Posted 21/02/2013 by siamsport

 
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังมั่นใจสุดๆ หลังเปิดบ้านพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถล่ม สวอนซี 5-0 เกมนี้จะไม่มี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ที่ติดคัพ-ไท โดยจะให้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า รับการมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่นัดแรกเปิดรังเอาชนะมาได้ 2-0 เกมนี้จะมี ฮัล์ค เป็นตัวทีเด็ด ศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะหวดกันค่ำคืนนี้


ปรีวิวยูโรปา ลีก

รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย)

(ผลนัดแรก เซนิต ชนะ 2-0)


สนาม : แอนฟิลด์

 
        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ หงส์แดง ต้องปลุกเร้าลูกทีมให้รวมพลังฮึดกลับมาให้ได้ หลังบุกไปแพ้นัดแรกที่รัสเซียมา 0-2 ทั้งที่ทีมเล่นดีและน่ายิงอะเวย์โกล์ได้
 
        เวลานี้ ทีมกำลังมีความมั่นใจสุดๆ หลังเปิดบ้านถล่ม สวอนซี 5-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ฟิลิปป์ คูตินโญ่, โฆเซ่ เอ็นริเก้, หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาหน้ากันยิง
 
        แต่ เกมนี้ต้องขาด มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังเจ็บเข่า และ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าโชคร้ายไหล่หลุดในเกมกับ สวอนซี ด้วย แถมเกมยุโรปต้องขาด แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ติดคัพ-ไท
 
        ด้วยเหตุนี้ทำ ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง จะกลับมาเป็นตัวจริงแนวรุกอีกครั้ง ขณะที่แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ จอนโจ เชลวี่ย์ อาจได้รับโอกาสกลับมาเป็นตัวจริง
 
        การ จัดทัพ โฆเซ่ เรน่า เฝ้าเสา แผงหลัง เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน แนวรุก สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ราฮีม สเตอร์ลิง, หลุยส์ ซัวเรซ
 
        ทางฝั่ง เซนิต ของกุนซือชาวอิตาเลียน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะวางแท็กติกมาเยือน แอนฟิลด์ แบบเน้นปลอดภัยไว้ก่อน แต่ก็ยังจัดแนวรุกเต็มสูบเพื่อทำประตูนอกบ้าน
 
        สภาพทีมของ สปัลเล็ตติ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน วลาดิเมียร์ บิสตรอฟ กองกลางที่ติดโทษแบนในรอบนี้ทั้ง 2 นัด แต่จะได้ บรูโน่ อัลเวส ปราการหลังตัวหลัก พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมาแล้ว
 
        โดเมนิโก้ คริสชิโต้ แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน ก็หายเจ็บเข่ากลับคืนทีมด้วย ขณะที่ ดานนี่ มิดฟิลด์ตัวรุกที่เจ็บจากนัดแรก ก็กลับมาซ้อมไม่มีปัญหา ขาดเพียง คอนสแตนติน ซีเรียนอฟ มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่ยังบาดเจ็บ
 
        แดนกลาง ส่ง อิกอร์ เดนิซอฟ, อักเซล วิตเซล, โรมัน ชิโรคอฟ ทำหน้าที่ตัดเกมเหมือนเดิม และปล่อยให้ ดานนี่, ฮัล์ค, อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ เล่นเกมรุก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน - สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ราฮีม สเตอร์ลิง, หลุยส์ ซัวเรซ

เซนิต : เวียเชสลาฟ มาลาเฟเยฟ - อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ, บรูโน่ อัลเวส, นิโกล่าส์ ลอมแบร์ตส์, โดเมนิโก้ คริสชิโต้ - อิกอร์ เดนิซอฟ, อักเซล วิตเซล, โรมัน ชิโรคอฟ - ดานนี่, ฮัล์ค - อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ

ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)


เรน่าเชื่อเสียงเชียร์แฟนช่วยพลิกเกม

 
        โฆเซ่  เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า แรงสนับสนุนจากกองเชียร์ "หงส์แดง" จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรจากรัสเซีย  ผ่านเข้ารอบต่อไปของถ้วย ยูโรปา ลีก
 
        เร น่า กล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ทั้งนักเตะและแฟนๆ เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงศักยภาพตั้งแต่เริ่มต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 15-20 นาทีแรก ที่ผู้คนจะหนุนหลังเรา พวกเขาจะช่วยส่งเสริมให้เราผ่านช่วงเวลาที่อ่อนแอไปได้อย่างที่พวกเขาทำอยู่ เสมอ"
 
        "ประเด็นก็คือมันเป็นค่ำคืนที่มีความแตกต่าง กองเชียร์จะเข้ามาดูเกมด้วยความตื่นเต้นที่มากขึ้น มันยากที่จะบรรยาย แต่มีความแตกต่างในแง่ของบรรยากาศ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฟนจะสามารถสร้างความแตกต่างได้"
 
        "สภาพ จิตใจของนักเตะมีความแตกต่างกันเมื่อคุณต้องลงเล่นในเกมเช่นนี้ เพราะคุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ 2 หรือ 3 ลูก เราจำเป็นต้องแน่ใจว่าเราต้องไม่เสียประตู ซึ่งหากเราเสีย เราก็จำเป็นต้องยิงให้ได้ถึง 4 ลูก ผมมองไปในทิศทางที่ดีจริงๆ แม้มันยากมากที่จะยิงประตูเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมา แต่กับการมีแฟนให้การหนุนหลัง ผมคิดว่าจะทำให้เรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง" นายด่านวัย 30 ปี กล่าว


ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง
00.00 น. รูบิน คาซาน (รัสเซีย) - แอต.มาดริด (สเปน)
01.00 น. ซีเอฟอาร์ คลูช (โรมาเนีย) - อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
01.00 น. เมตาลิสต์ (ยูเครน) - นิวคาสเซิ่ล (อังกฤษ)
01.00 น. เกงค์ (เบลเยียม) - สตุ๊ตการ์ท (เยอรมัน)
01.00 น. ดนิโปร (ยูเครน) - บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
01.00 น. ลาซิโอ (อิตาลี) - กลัดบัค (เยอรมัน)
01.00 น. โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส) - สเปอร์ส (อังกฤษ)
03.05 น. เฟเนร์บาห์เช่ (ตุรกี) - บาเต้ (เบลารุส)
03.05 น. โอลิมเปียกอส (กรีซ) - เลบันเต้ (สเปน)
03.05 น. ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - เซนิต (รัสเซีย)
03.05 น. บอร์กโดซ์ (ฝรั่งเศส) - ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)
03.05 น. เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - เลเวอร์เวอร์คูเซ่น (เยอรมัน)
03.05 น. สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) - อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)
03.05 น. ฮันโนเวอร์ (เยอรมัน) - อันจิ (รัสเซีย)
03.05 น. เชลซี (อังกฤษ) - สปาร์ต้า ปราก (เช็ก)
03.05 น. วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก) - นาโปลี (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิออฯเล็งออสวัลโด้,บอรินี่เสริมคม
    ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ.กีฬา ฟิออเรนติน่า ระบุ ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก โรม่า กับ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล คือสองแข้งที่ทีมตนกำลังเล็งอยู่ แต่รับสภาพการล่าตัวทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่
  • เรน่าย้ำสุขดีที่แอนฟิลด์ไม่ลาหงส์กลับบาร์ซ่า
    เปเป้ เรน่า มือกาวหัวเกลี้ยง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันเสียงแข็งข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากแอนฟิลด์ย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมรับอยากเห็นแกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายไปค้าแข้งในเมืองกระทิงในอนาคต
  • ป๋าดัน!สเตอร์ริดจ์ลั่นช่วยซัวเรซซิวดาวซัลโว
    ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ลั่นจะช่วยให้ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้มาครองให้ได้
  • บีร็อดเศร้าบอรินี่เจ็บหนักสังเวยหักปีกหงส์ขาว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล เซ็งจิต หลัง ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกจอมอาภัพ ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด สังเวยชัยชนะเกมทุบ สวอนซี ซิตี้ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาดนักเตะคงต้องพักยาวจนจบฤดูกาล พร้อมชมฟอร์มลูกทีมเล่นอย่างกับเทพ จนคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »