ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสปัดข่าวย้ายคุมชาลเก้ซีซั่นหน้า

ไฮย์เกสปัดข่าวย้ายคุมชาลเก้ซีซั่นหน้า

Posted 21/02/2013 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมแท็กติก บาเยิร์น มิวนิค ปัดข่าวเตรียมย้ายไปคุม ชาลเก้ 04 ในซีซั่นหน้า หลังสัญญากับ "เสือใต้" จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ ชี้ไม่ได้สนใจกับข่าวมากนัก และไม่สามารถทำอะไรได้หากชื่อของตัวเองไปตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสรอื่น

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือเมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เรื่องที่ตนจะย้ายไปคุมทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรดังเพื่อนร่วมลีก ในฤดูกาลหน้า

ชาลเก้ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัว เยนส์ เคลเลอร์ โค้ชคนปัจจุบัน และรู้สึกประทับใจผลงานการคุมทีมของ ไฮย์เกส ในถิ่น อัลลีอันซ์ อารีน่า ซีซั่นนี้ โดยกุนซือวัย 67 ปี จะหมดสัญญาคุมทีม "เสือใต้" ช่วงจบฤดูกาลนี้ และจะถูกแทนที่โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้

"ผมแก่พอที่จะรับรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยความผ่อนคลาย ผมไม่สามารถป้องกันให้ชื่อของผมไปเกี่ยวข้องกับสโมสรอื่นได้" ไฮย์เกส กล่าว

กุนซือทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย อาจจะลาจาก "เสือใต้" ด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง รวมทั้งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เดเอฟเบ โพคาล ไปแล้ว และล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้อีกด้วย   

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »