ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมาก''โพสต์ควายรึไงถึงขาดเขาไม่ได้

''หมาก''โพสต์ควายรึไงถึงขาดเขาไม่ได้

Posted 21/02/2013 by siamdara

    พระเอกวิก 3 ''หมาก-ปริญ'' ดราม่า! โพสต์ข้อความ ''เป็นควายหรือไง..!? ถึงขาดเขาไม่ได้'' แฟนคลับตั้งข้อสงสัย หมายถึงขาด ''วิว-วรรณรท'' ไม่ได้หรือเปล่า หรือว่าเป็น ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' ที่มีกระแสว่าพระเอกหนุ่มกำลังตามกลับไปง้ออยู่


    ขยันอัพรูปและข้อความจนกลายเป็นประเด็นหลายครั้งหลายคราเสียเหลือเกิน สำหรับพระเอกวิก 3 ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมตีกับเพื่อนสาวคนสนิท ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ที่ฝ่ายชายขึ้นว่า ''ไม่ต้องซื้อตั๊กแตนทอดมาให้แล้ว'' ด้านวิวก็เหมือนตอบกลับว่า ''เขาก็ไม่ใช่คนขายตั๊กแตนเหมือนกัน'' ทำเอากลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ซึ่งหนุ่มหมากเปิดใจว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ สื่อคงคิดกันไปเอง อีกอย่างตนกับวิวยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม พร้อมกับยอมรับว่า ตอนนี้หันมาคุยกับ ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา อดีตคนเคยกิ๊กที่มีข่าวด้วยกันบ่อยๆ สมัยเข้าวงการมากขึ้น
    

    ล่าสุด หมากทำตัวดราม่าอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันที่  20 ก.พ. 56 ว่า ''เป็นควายหรือไง..!? ถึงขาดเขาไม่ได้ ''
    

    งานนี้บรรดาเหล่าแฟนคลับที่ตามฟอลโลว์ถึงกับเข้ามาถามไถ่ยกใหญ่ว่า หนุ่มหมากเป็นอะไร บางคนถึงกับบอกว่าหนุ่มหมากอกหักหรือเปล่า และคนที่หมากหมายถึงใช่สาว ''วิว-วรรณรท'' ที่เป็นข่าวด้วยกันไหม บางคนก็บอกว่าเลิกกับสาววิวแล้วและกำลังตามง้อสาวมิ้นท์อยู่ บ้างก็ให้กำลังใจให้สู้ๆ
    

    เมื่อมีข้อความที่ซักถามเข้ามามากขึ้น หนุ่มหมากก็รีบเข้ามาชี้แจงว่า ''โอะ!! ลงเล่นๆ ทุกคนครับใจเย็นๆ ผมไม่ได้เป็นอะไร ฮ่าๆๆๆ...'' งานนี้จะเป็นแค่การสร้างกระแสจากหนุ่มมาหมาก หรือต้องการโพสต์ถึงใคร หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก โดนจิก คู่ขา ก้อง เพื่อนซี้ ชมพู่
    อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด! เพิ่งจะตกเป็นข่าวคั่วนางเอกสาว วิว วรรณรท อยู่แท้ๆ ก็แหมจู่ๆ หนุ่มหมาก ปริญ ก็โผล่พรวดไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่เกาหลีกับสาววิวอย่างบังเอิ๊ญบังเอิญ แถมยังลือกันให้แซ่ดว่าทั้งคู่สวีทหวานกันแบบเวอร์ๆ อีกต่างหาก แต่ทำไปทำมา หมาก ปริญ ดั๊นโดนเม้าท์ว่าแอบเป็นคู่ขากับก้อง เพื่อนซี้ของนางเอกซุป’ตาร์อย่างชมพู่ อารยา ซะได้
  • บวงสรวง ต้นรักริมรั้ว หมาก-คิม เรียกรอยยิ้มกันอีกรอบ
    ถือเป็นคู่พระนางระดับแม่เหล็กอีกหนึ่งคู่เลยจ้า สำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เคยเรียกเรตติ้งถล่มทลายจากละครรักกุ๊กกิ๊กอย่าง ปัญญาชนก้นครัว กลับมาคราวนี้ เหล่าแฟนคลับของหมาก คิม ได้อมยิ้มกันอีกรอบแน่นอน กับละครน่ารักหวานใส ต้นรักริมรั้ว ที่ได้ฤกษ์บวงสรวงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''
    พระเอก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ แจงภาพหลุดคู่ ''ก้อง'' ปัดชอบไม้ป่าเดียวกัน เผยเป็นแค่พี่สนิท ยอมรับช่วงนี้ห่างเหิน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะ พัฒนามากกว่าเพื่อน
  • วิว วรรณรท เซ็ง! ตกเป็นข่าวกับดาราชาย 13 คน
    วิว วรรณรท ออกอาการเพลีย เจอโผ "13 ดาราชายเป็นข่าวกับวิว" ยอมรับเครียด โดนคนมองเป็น สาวเจ้าชู้ คาสโนวี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »