ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » กันต์ ยก พลอย ร้ายถึงใจ โอด บทยาก

กันต์ ยก พลอย ร้ายถึงใจ โอด บทยาก

Posted 21/02/2013 by Sanook

แม้จะผ่านงานละครมาหลายเรื่อง กับหลายๆ บทบาท แต่หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็ยอมรับว่าบทบาทในละครเรื่อง "บ่วงบาป" เป็นอีกบทหนึ่งที่ยากมาก อีกทั้งยังต้องมาประชันฝีมือกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ทั้ง สาว พลอย เฌอมาลย์, ปอ ทฤษฏี ที่งานนี้ หนุ่มกันต์ ถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นบทที่ยากมาก

"ยากมากครับ ยากจริงๆ ผมต้องปรับบุคลิกต่างๆ ใหม่หมด เป็นคนสมัยโบราณ การพูด การเดิน ทุกอย่าง ปรับหมด แล้วผมเป็นคนพูดเร็วด้วยก็เลยต้องคุมเยอะหน่อย แต่ยอมรับว่าชอบบทนี้มากครับ และฉากยากๆ ของผมส่วนใหญ่จะเป็นบทที่เข้าฉากกับคุณรำพึง หรือคุณพลอยนี่แหละครับ เพราะจะเป็นฉากดราม่าล้วนๆ

บทพูดก็ยาวมากแล้วก็มีฉากเลิฟซีน ขนาดสนิท รู้จักกัน เคยเล่นละครด้วยกันมาแล้ว ผมยังเกร็งเลยครับ ไม่รู้เป็นอะไร เข้าฉากกับพลอยทีไร เทกถี่เลย ผลัดกันเทกถ่ายกันนานมาก แต่ผมยอมรับพลอยเขาเล่นเก่ง รับส่งอารมณ์กันได้ดีเขาร้ายแบบถึงบทจริงๆ ผมยกนิ้วให้เลยครับ ก็อยากให้ตามชมละครไปทุกฉากทุกตอน รับรองว่าเข้มข้นขึ้นตลอดครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมภาพฟิตติ้งละคร มาดามดัน พลอย เฌอมาลย์ ประกบ มาริโอ้
    ทำการฟิตติ้ง ลองชุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ของผู้จัดมากฝีมือ หน่อง อรุโณชา ที่ได้ดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ
  • พลอย ควง ต้าร์ ตอกย้ำ แท็กIG หวานออกสื่อ เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก
    ยังรักกันดีอยู่แท้ๆ แต่ไม่วายก็มีกระแสข่าวว่าความรักของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ส่อแววไปไม่รอด(อีก)แล้ว แต่พอ สาวพลอย ได้ยินข่าวเม้าท์แบบมั่วๆ ก็รีบโพสต์รูปคู่ หนุ่มต้าร์ แถมยังติดแท็กในIG คำแรงๆ แต่โดนว่า "#หวานออกสื่อ #เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก" พร้อมทั้งยันเปล่าทำประชดใคร! ด้านทางหนุ่มต้าร์ ก็ไม่รอช้า! ขอเคลียร์ข่าวรักล่ม(แบบอ้อมๆ) โดยการโผล่มาให้กำลังใจกับฝ่ายหญิงที่งานอีเว้นท์อีกด้วยจ้าาา !!
  • ''พลอย''แรงอีก!โพสต์''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก''โชว์รูป''ต้าร์''สกัดแมงเม้าท์
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' อวดภาพ นาวิน ต้าร์ เป็นเชฟส่วนตัวทำอาหารให้ทาน พร้อมข้อความจิกกัด ''เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก'' หลังมีกระแสข่าวรักร้าวออกมาไม่หยุดหย่อน จนต้องหวานออกสื่อให้เห็นสักที
  • เรื่องย่อละคร บ่วงบาป
    สุพรรณบุรี รัตนโกสินทร์ศก ๑๑๖ หรือ ราวพุทธศักราช 2441 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระยาสุรเดชไมตรี (นาท ภูวนัย) ได้มอบศักดินาตลอดจนทรัพย์สินทุกอย่างรวมทั้งบริวารทาสให้ลูกชายคนเดียวคือ ขุนพิทักษ์ (ทฤษฏี สหวงษ์) พร้อมทั้งสั่งเสียว่าขุนพิทักษ์จะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้หลักธรรมอันดี ขุนพิทักษ์รับปากพร้อมทั้งตั้งสัตย์ปฏิญาณ ทันใดนั้นสายฟ้าก็ฟาดเปรี้ยงลงมาราวกับเป็นพยาน พระยาสุรเดชไมตรีเห็นดังนั้นก็วายชนม์อย่างสงบ แต่ คุณหญิงมณี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นภรรยากลับเต็มไปด้วยความวิตกกังวัล เพราะรู้ดีว่าแท้จริงแล้วขุนพิทักษ์ลูกชายเป็นคนไม่เอาการเอางาน ใช้ชีวิตเสพสุขไปวัน ๆ แต่ที่ผ่านมาอยู่ในกรอบเพราะเกรงกลัวบารมีของบิดา และก็จริงดังที่คุณหญิงมณีกังวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »