ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สลด!แข้งซีเรียโดนปืนครกดับคาสนามซ้อม

สลด!แข้งซีเรียโดนปืนครกดับคาสนามซ้อม

Posted 21/02/2013 by rakball.net


สุดเศร้าและสลด!เมื่อนักเตะรายหนึ่งของสโมสรอัล-วัธบา ในประเทศซีเรีย โชคร้ายโดนกระสุนปืนครกยิงใส่ 2 ลูกจนถึงเสียชีวิตระหว่างกำลังลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลกลาง กรุงดามัสคัส ขณะที่หลายคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 สุดเศร้าและสลด!เมื่อนักเตะรายหนึ่งของสโมสรอัล-วัธบา ทีมในซีเรีย พรีเมียร์ลีก โชคร้ายโดนกระสุนปืนครกยิงใส่ 2 ลูกจนถึงเสียชีวิตระหว่างกำลังลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลกลาง กรุงดามัสกัส ขณะที่พ่อค้าแข้งคนอื่นๆต่างก็ได้รับบาดเจ็บไปหลายคนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้กระสุนปืนครก 2 ลูกถูกยิงโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายเข้ามาใส่สนามทิชรีน สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม ในเขตบารามเคห์ ของกรุงดามัสคัส

ตามรายงานระบุว่า! อัล-วัธบา ทีมจากเมืองฮอมส์ ได้เดินทางมาซ้อมยังกรุงดามัสกัส เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกลูกหนังภายในประเทศซีเรียพรีเมียร์ลีก ที่จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในเดือนนี้ หลังจากที่ถูกยกเลิกไปเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา! เนื่องจากไม่มีผู้ชมเดินทางมาดูการแข่งขันที่สนามแข่งในกรุงดามัสกัส เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์รุนแรงและการตกเป็นเป้าโจมตี จนกระทั่งล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อายปาก!อิบราโวลั่นยิ่งใหญ่เป็นรองแค่อาลี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอโม้ปนฮาสักหน่อย ว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นรองเพียง มูฮัมหมัด อาลี ตำนานกำปั้นโลก เท่านั้น พร้อมเผย อยากไปเล่นให้ "เสือ ใต้" บาเยิร์น มิวนิค สักครั้งก่อนอำลาชีวิตค้าแข้ง
  • ประตูชัยทดเจ็บ!ตีลังกายิงระยะ13หลา
    การยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า ชนะเซลาย่า 1:0 ช็อตนี้เป็นการยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า นำไปสู่ชัยชนะเหนือเซลาย่า ในดิวิชั่น2 ของลีกเม็กซิกัน เมื่อวันนที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • อันเช่ชม! เบ็คแฮมสุดถ่อมตัว เข้ากับเพื่อนใหม่ง่าย
    ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริงที่มีแต่คนรักสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่าหนุ่มเบ็คเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก จนทำให้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ ว่าเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และไม่มีความเย่อหยิ่งเหมือนนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ
  • รองบ่อนทำช้ำ!ปืนแพ้กุหลาบคาถิ่น0-1ร่วงเอฟเอ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดช้ำ เล่นในบ้านโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น บุกสอยคาเจ๊งคาบ้าน 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือทีมในดิวิชั่นต่ำกว่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ห้า เมื่อ วันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบที่ห้าวันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-1 แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »