ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เล่นแรง!! เอเยนต์เนย์มาร์จวกเปเล่นักเตะต่ำชั้น

เล่นแรง!! เอเยนต์เนย์มาร์จวกเปเล่นักเตะต่ำชั้น

Posted 21/02/2013 by goal.com

 

เอเยนต์ของเนย์มาร์ออกโรงสวนกลับตำนานบราซิล โดยระบุว่าเปเล่น่ากลับไปเลี้ยงหลานมากกว่ามาตำหนิเนย์มาร์เพราะอิจฉา และถ้ากลับมาเล่นฟุตบอลวันนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ด้อยกว่าเนย์มาร์แน่นอนริเบย์โร เอเยนต์ของเนย์มาร์ ดาวรุ่งความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลบราซิล ออกโรงจวกตำนานแซมบ้าอย่างเปเล่ ว่าถ้าหากกลับมาลงเล่นในทุกวันนี้ เขาคงเป็นนักเตะที่ต่ำชั้นกว่าเนย์มาร์อย่างแน่นอน หลังจากที่อดีตแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยออกมาตำหนิผลงานของเนย์มาร์ในทีมชาติ

เมื่อปีที่แล้ว อดีตดาวยิงแซมบ้าวัย 72 ปี เพิ่งออกมายกย่องให้กองหน้าของซานโตสเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ก่อนที่เมื่อไม่นานมานี้จะเพิ่งให้สัมภาษณ์กับ O Estado de Sao Paulo โดยบอกว่าเนย์มาร์ ซึ่งได้รับการจับตามองจากทั่วยุโรปเป็นเพียงนักเตะธรรมดาในทีมชาติเท่านั้น

"สำหรับทีมชาติ เขาเป็นแค่นักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่ง ทุกนัดที่เราเล่นนอกประเทศของเรา เขายังเล่นได้ไม่ดีนัก" เปเล่กล่าวไว้เช่นนั้น "เขายังต้องมีความรับผิดชอบที่ใหญ่หลวง สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเขาต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่น เปลี่ยนทรงผมด้วย"

จากคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้เอเยนต์ของเนย์มาร์ออกมาตอบโต้เปเล่อย่างรุนแรง โดยระบุว่าที่เปเล่ทำไปนั้น เป็นเพราะความอิจฉาล้วนๆ

"เปเล่น่าจะกลับไปเลี้ยงหลาน แทนที่จะมาพูดถึงเนย์มาร์แบบนี้ มันเป็นเรื่องของความขี้อิจฉาล้วนๆ เลย" ริเบย์โรกล่าวกลับ Globoesporte

"ถ้าเปเล่มาลงเล่นในทุกวันนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ต่ำชั้นกว่าเนย์มาร์แน่ๆ ในช่วงเวลาที่เขาลงเล่น พวกกองหลังมีแต่พวกวิ่งช้าๆ และระดับความฟิตก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลด!แข้งซีเรียโดนปืนครกดับคาสนามซ้อม
    สุดเศร้าและสลด!เมื่อนักเตะรายหนึ่งของสโมสรอัล-วัธบา ในประเทศซีเรีย โชคร้ายโดนกระสุนปืนครกยิงใส่ 2 ลูกจนถึงเสียชีวิตระหว่างกำลังลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลกลาง กรุงดามัสคัส ขณะที่หลายคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ไม่อายปาก!อิบราโวลั่นยิ่งใหญ่เป็นรองแค่อาลี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอโม้ปนฮาสักหน่อย ว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นรองเพียง มูฮัมหมัด อาลี ตำนานกำปั้นโลก เท่านั้น พร้อมเผย อยากไปเล่นให้ "เสือ ใต้" บาเยิร์น มิวนิค สักครั้งก่อนอำลาชีวิตค้าแข้ง
  • ประตูชัยทดเจ็บ!ตีลังกายิงระยะ13หลา
    การยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า ชนะเซลาย่า 1:0 ช็อตนี้เป็นการยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า นำไปสู่ชัยชนะเหนือเซลาย่า ในดิวิชั่น2 ของลีกเม็กซิกัน เมื่อวันนที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • อันเช่ชม! เบ็คแฮมสุดถ่อมตัว เข้ากับเพื่อนใหม่ง่าย
    ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริงที่มีแต่คนรักสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่าหนุ่มเบ็คเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก จนทำให้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ ว่าเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และไม่มีความเย่อหยิ่งเหมือนนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »