ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนมัธยัสถ์เสนอพันล้านสู่ขอบัลเดส-บีย่า

ปืนมัธยัสถ์เสนอพันล้านสู่ขอบัลเดส-บีย่า

Posted 21/02/2013 by rakball.net

 

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในวงเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ไปสู่ขอ บิคตอร์ บัลเดส และ ดาบิด บีย่า สองนักเตะของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของสื่อเมืองผู้ดี

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในวงเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ไปสู่ขอ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูและ ดาบิด บีย่า กองหน้าสองนักเตะของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้สื่อระบุว่า!กุนซือชาวน้ำหอมสนใจดึงตัวสองผู้เล่นที่อนาคตในถิ่นคัมป์ นู กำลังคลุมเคลือ โดย บัลเดส นั้นต้องการมาช่วยกดดันฟอร์มของ วอจเซียค เซสนี่ย์​ นายทวารมือ 1 ของทีมในตอนนี้ ด้าน บีย่า ทาง เวนเกอร์ ก็แสดงความสนใจมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา!แต่ถูก บาร์ซ่า โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านยูโร (ราว 640 ล้านบาท) เนื่องจากดาวยิงทีมชาติสเปนยังคงเข้าๆออกๆรักษาตัวในโรงพยาบาลประกอบกับผลงานในสนามก็เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »