ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป็นคุณจะทำอย่างไร!โกล์ล้มฟุบคาสนาม

เป็นคุณจะทำอย่างไร!โกล์ล้มฟุบคาสนาม

Posted 21/02/2013 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวงการลูกหนังที่ประเทศเปรู ในคู่ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เซซาร์ วัลเลโฆ่ เจ้าบ้านกับทีมเยือนยูเนียน โคเมอร์ซิโอ ไฮไลท์ของเกมอยู่ที่จังหวะที่ ฮวน ฟลอเรส นายทวารทีมเยือนออกมาตัดบอล และต่อมาก็ทรุดตัวล้มลงนอนยังพื้นสนาม ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดจนทำให้ ฟลอเรส หน้ามืดเป็นลมก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตามผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวก็ไม่ได้เป่าหยุดเกมแต่อย่างใด ทำให้กองหลังของทีมยูเนียน โคเมอร์ซิโอ เข้ามาสกัดเตะบอลหวังให้ออกไปพ้นๆ หน้าปากประตูของตัวเอง แต่ก็สายเกินไปเมื่อกลายเป็นว่าเตะบอลอัดขาของ เปียโร่ อัลวา กองหน้าของทีมเซซาร์ วัลเลโฆ่ ที่วิ่งตามมาบล็อกพอดี และบอลกระดอนกลับเข้าประตูไปและทำให้เจ้าถิ่นเอาชนะไปในที่สุด 3-1

ด้าน เปียโร่ อัลวา ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า!"ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรผิด เนื่องจากเกมกำลังดำเนินอยู่อีกทั้งผู้ตัดสินก็ไม่ได้เป่าหยุดเกม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นแรง!! เอเยนต์เนย์มาร์จวกเปเล่นักเตะต่ำชั้น
    เอเยนต์ของเนย์มาร์ออกโรงสวนกลับตำนานบราซิล โดยระบุว่าเปเล่น่ากลับไปเลี้ยงหลานมากกว่ามาตำหนิเนย์มาร์เพราะอิจฉา และถ้ากลับมาเล่นฟุตบอลวันนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ด้อยกว่าเนย์มาร์แน่นอนริเบย์โร เอเยนต์ของเนย์มาร์ ดาวรุ่งความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลบราซิล ออกโรงจวกตำนานแซมบ้าอย่างเปเล่ ว่าถ้าหากกลับมาลงเล่นในทุกวันนี้ เขาคงเป็นนักเตะที่ต่ำชั้นกว่าเนย์มาร์อย่างแน่นอน หลังจากที่อดีตแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยออกมาตำหนิผลงานของเนย์มาร์ในทีมชาติ
  • สลด!แข้งซีเรียโดนปืนครกดับคาสนามซ้อม
    สุดเศร้าและสลด!เมื่อนักเตะรายหนึ่งของสโมสรอัล-วัธบา ในประเทศซีเรีย โชคร้ายโดนกระสุนปืนครกยิงใส่ 2 ลูกจนถึงเสียชีวิตระหว่างกำลังลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลกลาง กรุงดามัสคัส ขณะที่หลายคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ไม่อายปาก!อิบราโวลั่นยิ่งใหญ่เป็นรองแค่อาลี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอโม้ปนฮาสักหน่อย ว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นรองเพียง มูฮัมหมัด อาลี ตำนานกำปั้นโลก เท่านั้น พร้อมเผย อยากไปเล่นให้ "เสือ ใต้" บาเยิร์น มิวนิค สักครั้งก่อนอำลาชีวิตค้าแข้ง
  • ประตูชัยทดเจ็บ!ตีลังกายิงระยะ13หลา
    การยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า ชนะเซลาย่า 1:0 ช็อตนี้เป็นการยิงประตูสุดสวยของ เอียล สตราห์มัน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด กวาดาลาจาร่า นำไปสู่ชัยชนะเหนือเซลาย่า ในดิวิชั่น2 ของลีกเม็กซิกัน เมื่อวันนที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »