ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์มาเลนยัน! แข้งปืนหนุนหลัง เวนเกอร์

แฟร์มาเลนยัน! แข้งปืนหนุนหลัง เวนเกอร์

Posted 21/02/2013 by goal.com

 

กัปตันทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคน ยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงแม้ว่าจะเริ่มมีเสียงวิจารณ์กุนซือฝรั่งเศสอย่างหนักในช่วงนี้ก็ตามโธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมของสโมสร อาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคนยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม และนักเตะก็มีส่วนต้องรับผิดชอบกับผลงานของทีมเช่นกัน

เวนเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงกดดันอย่างหนัก หลังจากการพ่ายแพ้ บาเยิร์น มิวนิค คาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้โอกาสตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปียนส์ลีกสูง และเริ่มมีการต่อต้านจากแฟนบอลบางส่วนแล้ว แต่กัปตันจอมแกร่งยันแข้งปืนใหญ่ยังหนุนหลังกุนซือชาวฝรั่งเศสเหมือนเดิม

"นักเตะในทีมทุกคนยังมั่นใจในตัวผู้จัดการทีมเหมือนเดิม เขาคือคนที่เหมาะกับการคุมทีม อาร์เซนอล ที่สุด นักเตะเองก็ต้องทำผลงานในสนามให้ดีเช่นกัน เรามีผลการแข่งขันที่ไม่ดีในวันอังคาร และทุกคนก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันหมด" แฟร์มาเลน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองภาพรวมในระยะสั้นเกินไป พวกเขาไม่ได้มองถึงทีมในระยะยาวและสิ่งที่ผู้จัดการทีมเพื่อสโมสรแห่งนี้มามากมาย มันไม่ได้หมายความว่าเมื่อทุกอย่างไปได้ไม่สวยแล้วเราจะไม่อยู่ข้างเขา นักเตะทุกคนยังอยู่ข้างเขาเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนมัธยัสถ์เสนอพันล้านสู่ขอบัลเดส-บีย่า
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในวงเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ไปสู่ขอ บิคตอร์ บัลเดส และ ดาบิด บีย่า สองนักเตะของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของสื่อเมืองผู้ดี
  • เจ็บปวด! ริเบรีหยัน ชนะปืนใหญ่ง่ายกว่าที่คิด
    ฟร้อง ริเบรี ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่เสือใต้บุกไปชนะ อาร์เซนอล ได้อย่างง่ายดาย แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะแข้งปืนใหญ่อยู่ในช่วงเสียความมั่นใจฟร้องค์ ริเบรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเขาคิดว่าการบุกไปเยือน อาร์เซนอล จะพบกับงานยากกว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเสือใต้กลับเอาชนะทีมปืนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เขารู้สึกแปลกใจมาก
  • หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังคิดหนักขอกระชากซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาวเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เวนเกอร์ยังกล้าหวังปืนบุกอัดเสือใต้ทะลุรอบ8ทีม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังกล้าหวังว่าลูกทีมจะสร้างปรากฎการณ์บุกไปพิชิต "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมตบเท้าผ่านเข้าไปในเล่นรอบต่อไป ลั่นแม้จะเป็นงานหนักหนาสาหัสแต่ก็ต้องสู้สุดใจยอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »