ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อินเทรนด์!บาโลเต้นฮาร์เล็มเชคฉลองล้มบาร์ซ่า

อินเทรนด์!บาโลเต้นฮาร์เล็มเชคฉลองล้มบาร์ซ่า

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ควง แฟนนี่ โรเบิร์ต เนเกช่า แฟนสาวคนใหม่ เต้นท่า ฮาร์เล็ม เชค ร่วมกับ โรบินโญ่ และเพื่อนๆ อีกหลายราย หลังสะใจที่เห็น เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง และ ซุลลีย์ มุนตารี่ ซัดประตูให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มาริโอ บาโลเตลลี่ และ โรบินโญ่ สองกองหน้า เอซี มิลาน รวมทั้งเพื่อนๆ อีกหลายรายพร้อมใจกันเต้นท่า ฮาร์เล็ม เชค ที่กำลังฮิตไปทั่วโลก ระหว่างเกมที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
บาโลเตลลี่ ซึ่งลงเล่นในเกมดังกล่าวไม่ได้ เนื่องจากติดคัพไท ควง แฟนนี่ โรเบิร์ต เนเกช่า แฟนสาวคนใหม่ ไปช่วยเอาใจเชียร์เพื่อนร่วมทีมอยู่บนอัฒจันทร์ ร่วมกับ โรบินโญ่ ก่อนจะเต้นฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยง หลัง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง และ ซุลลีย์ มุนตารี่ ซัดประตูให้เจ้าถิ่นกุมความได้เปรียบก่อนไปเล่นนัดสองที่สนาม คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้
 
ด้าน มุนตารี่ กล่าวยกย่องแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่า "เราเล่นกันเป็นทีม เราฟังโค้ชของเรา เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกระตุ้นเราในสนามได้เป็นอย่างดี เราเล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัยมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »