ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีเฮแต่ร่วง!บดรูบิน1-0รวมพ่าย2-1ยูโรปา

ตราหมีเฮแต่ร่วง!บดรูบิน1-0รวมพ่าย2-1ยูโรปา

Posted 22/02/2013 by siamsport

แชมป์เก่า "ตราหมี" แอต.มาดริด จากลีกกระทิงเป็นอันต้องกระเด็นตกรอบเสียแล้วถึงแม้จะบุกเฉือนชัย รูบิน คาซาน 1-0 แต่ไม่ดีพอเมื่อรวมผลสองนัดเป็น รูบิน คาซาน เข้ารอบด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา



ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556

รูบิน คาซาน (รัสเซีย) 0   -   1 แอต.มาดริด (สเปน)

(รูบิน คาซาน เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1)


สนาม : ลุซนิกิ สเตเดี้ยม, มอสโก


        แชมป์เก่า แอตเลติโก มาดริด เจอสถานการณ์ลำบากในการป้องกันแชมป์ เมื่อแพ้เกมแรกมา 0-2 ซึ่ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ออกจะถอดใจแล้ว ส่งชุดสำรองลงสนามตามเดิม มีเพียง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นตัวความหวังในแดนหน้า ร่วมกับ อาเดรียน โลเปซ


        ส่วนเจ้าถิ่นที่มาขอใช้ ลุซนิกิ สเตเดี้ยม ชั่วคราว เป็นทีมเดิมๆ และยังไม่มีชื่อ ยันน์ เอ็มวิล่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ในนัดนี้ ข้างหน้าใช้ ซาโลมอน รอนดอน


        ช่วงต้นเกมยังตึงๆ โอกาสแรกเป็นของทีมตราหมีผู้มาเยือน นาทีที่ 5 ราดาเมล ฟัลเกา ครองบอลก่อนหาจังหวะส่องได้ที่มุมเขตโทษทางขวา แต่ยังข้ามคานไป ต่อมานาที 21 คริสเตียน โรดริเกซ ผ่านจากซ้ายมาหน้าประตู ฟัลเกา โฉบมาตวัดยิงแค่ 6 หลา ติดบล็อก คริสเตียน อันซัลดี้ หวุดหวิด


        ถึงครึ่งชั่วโมง ทีมตราหมีได้จบอีกรอบ ราอูล การ์เซีย ลองซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งวาบเฉี่ยวกรอบประตูไปราวหนึ่งคืบ 


        เกมเป็น แอตเลติโก ที่ดีกว่า นาที 37 เกือบได้เฮแบบเฮงๆ ราอูล การ์เซีย สาดบอลโด่งมาหน้าประตู เซอร์เก ไรซีคอฟ ออกมาตัดพลาดลูกหลุดมือไปชนเพื่อนจะเด้งเข้าประตู แต่ยังมี โอเล็ก คุซมิน ตามไปสไลด์ทิ้งออกหลังได้อยู่


        และต่อมานาที 38 เป็นจังหวะจบจากการเปิดริมเส้น ราอูล การ์เซีย ขึ้นโหม่งตรงตัว เซอร์เก ไรซีคอฟ จากนั้นครึ่งแรกก็จบไปที่ 0-0 แม้ว่า แอตเลติโก มาดริด จะปูพรมบุกเข้าใส่ก็ตาม


        เข้าครึ่งหลังยังไม่มีการเปลี่ยนตัว และรูปเกมยังคงเป็น แอตเลติโก มาดริด ที่เหลื่อมล้ำกว่า ทว่าก็กลับหาโอกาสจะแจ้งแบบต้องได้ ไม่มี


        กระทั่งนาที 84 สาวกตราหมีก็มีเฮจนได้ อาเดรียน โลเปซ ลุยผ่าน 3 แข้งเจ้าถิ่นก่อนปาดให้ ราดาเมล ฟัลเกา จบสกอร์ผ่าน เซอร์เก ไรซีคอฟ เข้าไป เป็น 1-0 ของทีมเยือน


        สถานการณ์ของเจ้าถิ่นแย่ลงอีกในนาที 89 เซซาร์ นาบาส โดนใบแดงไล่ออกจากสนามจากการเข้าฟาวล์ ฟัลเกา


        อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก เจาะไม่เข้าอีกหลังจากนั้น ท้ายสุดเกมจบที่ชัยชนะ 1-0 ทว่าแชมป์เก่าต้องยุติเส้นทางป้องกันแชมป์แต่เพียงเท่านี้ รูบิน คาซาน ผ่านเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 2-1 ส่วน ตราหมี แชมป์เก่าต้องกระเด็นยุติเส้นทางป้องกันแชมป์เพียงเท่านี้


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        รูบิน คาซาน: เซอร์เก ไรซีคอฟ, คริสเตียน อันซัลดี้, เซซาร์ นาบาส, โอเล็ก คุซมิน, อีบัน มาร์กาโน่, บิบราส นัตโช่ (อเล็กซานดาร์ ไรอาซานต์เซฟ น.88), ปาโบล ออร์บาอิซ,  เซอร์เก คิซิลยัค (วิตาลี คาเลชิน น.77), โรมัน เอเรเมนโก้, ก็อคเดนิซ คาราเดนิซ, ซาโลมอน รอนดอน

        สำรองไม่ได้ใช้:
เกดริอุส อาร์เลาส์คิส, อลัน กาซาเยฟ, อเล็กไซ เอเรเมนโก้, โกคาน โทเร่, วาดิเมียร์ ดีอาดีน  


        แอตเลติโก มาดริด: เซร์คิโอ อเซนโฆ่, ฆาเบียร์ มานกีโย่, ดาเนี่ยล กาต้า ดิอาซ, เชา มิรันด้า, โดมิงโก้ ซิสม่า, มาริโอ ซูอาเรซ, ราอูล การ์เซีย, ซาอูล นิเกซ, คริสเตียน โรดริเกซ, อาเดรียน โลเปซ, ราดาเมล ฟัลเกา

        สำรองไม่ได้ใช้:
ติโบต์ กูร์กตัวส์, ฆอร์เก้ ปูลีโด้, กัลลาส, กาเลโร่, บอร์ฆา กาลัน, โมมาร์ เอ็นดอย, ออสลาติ


        
ผู้ตัดสิน: โอวิดิอู ฮาเตกาน (โรมาเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเทรนด์!บาโลเต้นฮาร์เล็มเชคฉลองล้มบาร์ซ่า
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ควง แฟนนี่ โรเบิร์ต เนเกช่า แฟนสาวคนใหม่ เต้นท่า ฮาร์เล็ม เชค ร่วมกับ โรบินโญ่ และเพื่อนๆ อีกหลายราย หลังสะใจที่เห็น เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง และ ซุลลีย์ มุนตารี่ ซัดประตูให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เจ็บปวด! ริเบรีหยัน ชนะปืนใหญ่ง่ายกว่าที่คิด
    ฟร้อง ริเบรี ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่เสือใต้บุกไปชนะ อาร์เซนอล ได้อย่างง่ายดาย แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะแข้งปืนใหญ่อยู่ในช่วงเสียความมั่นใจฟร้องค์ ริเบรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเขาคิดว่าการบุกไปเยือน อาร์เซนอล จะพบกับงานยากกว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเสือใต้กลับเอาชนะทีมปืนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เขารู้สึกแปลกใจมาก
  • ปิเก้กระตุ้นเพื่อนโค่นมิลานที่คัมป์นู
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ ต้องพลิกสถานการณ์เข้ารอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังบุกไปพ่าย เอซี มิลาน 0-2 ในเกมรอบ 16 ทืมสุดท้าย ยกแรก แต่รับสภาพแพ้ด้วยสกอร์นี้เป็นอะไรที่เลวร้ายสุดๆ
  • อัลเลกรีปลื้มมิลานฟอร์มเทพเชือดบาร์ซ่านิ่ม
    มัสซิโม่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ชมเปาะลูกทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ซาน ซิโร่ โดยเฉพาะเรื่องเกมรับ ที่บีบจน ลีโอเนล เมสซี่ และแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ทำเกมรุกไม่ถนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »