ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สมควรโดนด่า นิคกี้ มินาจ โพสบั้นท้ายใส่พระพุทธรูป

สมควรโดนด่า นิคกี้ มินาจ โพสบั้นท้ายใส่พระพุทธรูป

Posted 22/02/2013 by Gossip Star

แรพเปอร์สาวปากบาน นิคกี้ มินาจ โดนสับโดนยำเละ ค่ะหลังหล่อนโพสบั้นท้ายอันบวมเปล่ง ใส่พระพุทธรูป การกระทำเยี่ยงนี้สมควรหรือไม่ หล่อนอาจไม่รู้กาละเทศะ แต่หลายคนเห็นแล้ว เหมือนหล่อนหลบลู่ดูมิ่นความเชื่อของคนนับถือศาสนาพุทธ เดี้ยนไม่รู้หรอกว่านางไปพักผ่อนที่ไหน แต่แว่วๆน่าจะเป็นสักประเทศใกล้ๆบ้านเรา หรืออาจจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเราด้วยซ้ำ จริงหล่อนจะโพสบั้นท้ายตรงไหน คงไม่มีใครว่าหรอกนะ แต่ท่าที่หล่อนไปโพสใกล้พระพุทรูปนั้น เหมือนหล่อนจงใจอยากให้มีประเด็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจ พ่อมาบอกยังไม่อยากตาย
    ไอซ์ อาร์สยาม เปิดใจหลังคุณพ่อถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาบ้านพัก เผยพ่อมากอดร้องไห้บอกไม่อยากตาย
  • บุ๋ม ปนัดดา พ้อ ฝรั่งใส่ชุดไทยโป๊ได้ แต่หากตัวเองใส่คงโดนด่า
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่มีความชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ คนหนึ่ง สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) เจ้าตัวออกอาการปรี๊ดแตก เมื่อเห็นภาพนางแบบสาวตาน้ำข้าว ถ่ายแบบด้วยชุดไทยที่ดัดแปลงจนสั้นจู๋และค่อนข้างโป๊ โดยสาว บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ก้นแพลมน่าตี
    มาแว้วจ้า!! เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นแน่นเปรี๊ยะ มาอวดหุ่นงามๆ ในสระว่ายน้ำที่ไมอามี่ ให้เราได้ดูกันอีกครั้ง และเหมือนจะรู้ว่าคิดถึง เพราะด้วยความที่หายไปนาน กลับมาเที่ยวนี้เธอเลยจัดเต็มตามคาด โดยเฉพาะชอตกุงเกงลิงหวิดหลุด จนก้นโผล่ออกมานิดนึง อิอิ เห็นแล้วมันน่าตีจริงๆ
  • ช๊อตเด็ด! ธัญญ่า ไม่สน เดินสวน พิ้งกี้
    โคจรมาเจอกันแบบไม่ได้นัดหมายในงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่10 สำหรับคู่กรณีระหว่าง“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” กับ “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่เปิดศึกน้ำลายกันหลายต่อหลายหน งานนี้กองทัพสื่อต่างจับจ้องกันตาค้างกับปฏิกิริยาของคนทั้งคู่ที่เจอกันแล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งจังหวะที่ทั้งคู่เจอกันนั้นเป็นช่วงเวลาที่ ธัญญ่า กำลังเดินขึ้นบันไดเข้างาน และระหว่างขั้้นบันได้นั้นมีช่างภาพกำลังยืนถ่ายรูปสาว พิ้งกี้ อยู่พอดี รัศมีความห่างไม่ถึงเมตร สื่อจึงจับกระแสอะไรบางอย่างได้แบบชัดเจน เรียกว่าเมินกันอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »