ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สจับโกล์ดาวรุ่งยืดสัญญาถึงปี2015

สเปอร์สจับโกล์ดาวรุ่งยืดสัญญาถึงปี2015

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขยายสัญญาให้กับ จอร์แดน อาร์เชอร์ นายด่านอนาคตไกล ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นในการเล่นให้ วีคอมบ์ แบบสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการต่อสัญญาให้กับ จอร์แดน อาร์เชอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสกอตติช ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างการย้ายไปเล่นให้ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส สโมสรระดับ ลีก ทู แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

ถึงแม้ อาร์เชอร์ วัย 19 ปี ยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ "ไก่เดือยทอง" เลยสักนัด แต่การย้ายไปเล่นให้ วีคอมบ์ แบบสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ ทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสโชว์ฝีมืออย่างต่อเนื่อง และได้ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 21 นัด แถมยังมีโอกาสรับใช้ทีมชาติสกอตแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปแล้ว 4 นัดด้วย

ทั้งนี้ การย้ายไป ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ของ คาร์โล คูดิชินี่ มือกาวจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ทำให้ อาร์เชอร์ ซึ่งเพิ่งถูกแฟนบอลอันธพาลของ จิลลิ่งแฮม วิ่งเข้าแท็คเกิ้ลระหว่างเกมลีกช่วงต้นเดือนนี้ มีความหวังที่จะสอดแทรกตัวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ สเปอร์ส ได้ในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสการ์ตั้งเป้าสอยตาข่ายให้สิงห์บลูส์มากขึ้น
    ออสการ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เชลซี ตั้งเป้าสอยตาข่ายมากขึ้นเพื่อช่วยต้นสังกัดไล่ล่าความสำเร็จ พร้อมระบุการเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากสมัยค้าแข้งที่บ้านเกิดอย่างสิ้นเชิง
  • ผีสุดเซ็ง!รูนติดไซนัสอดช่วยผีบุกรังคิวพีอาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุไซนัสอักเสบ เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่ต้องพลาดเพราะข้อเท้าเดี้ยง
  • คิวพีอาร์ไม่เสี่ยงเข็นเรมี่ลงยิงผี
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไม่เสี่ยงส่งโลอิก เรมี่ ดาวยิงเลือดน้ำหอมลงดวล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งหายเดี้ยงกลับมาลงซ้อม และน่าจะเก็บไว้ใช้งานในเกมเจอกับทีมหนีตายเหมือนกันมากกว่า
  • เดือด!แฟนสเปอร์สเจออันธพาลรุมทำร้าย
    ปะทะกันก่อนเกมเมื่อแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" เจอแฟนบอลอันธพาลของโอลิมปิก ลียง เข้าทำร้ายที่พับแห่งหนึ่งจนมีคนได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 3 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »