ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปรี๊ดแตก!! “หยก ธัญยกันต์”โพส IG ด่าคนแก่

ปรี๊ดแตก!! “หยก ธัญยกันต์”โพส IG ด่าคนแก่

Posted 22/02/2013 by Sanook

นอกจากจะเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว นักแสดงคนสวยอย่าง "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ก็ถือได้ว่าเป็นคนตรงไปตรงมาและมีดีกรีแรงไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ล่าสุดสาวหยกได้โพสผ่านอินสตาร์แกรมด่าคนแก่ที่เข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของตน พร้อมฝากบอกผ่านงานเปิดตัวโชว์รูม "Motorway" ว่าให้คนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมสอดรู้สอดเห็น หากเลวมา ตนก็จะเลวกลับ!!

ใน IG ของหยกที่โพสข้อความระบายอารมณ์หมายถึงใครหรือเปล่า
"ไม่ได้อ้างอิงถึงใคร พูดโดยรวม ถ้าคนไหนที่เล่น Social อยู่แล้วติดตามหยกแล้วคิดว่าตัวเองทำไม่ดีเอาไว้ เพราะสาเหตุมันมาจากคนชอบนินทา ปากไม่อยู่สุข ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้าน หยกคิดว่าน่าจะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า"

โดยกับตัวเองโดยตรงหรือโดนผ่าน IG
"โดยตรงค่ะ หยกรู้สึกว่าเค้าน่าจะหยุดการกระทำได้แล้ว หยกรำคาญ คนเรามีอะไรให้ทำตั้งเยอะ ไม่ใช่มานั่งสอดส่องเรื่องชาวบ้าน ชีวิตตัวเองวุ่นวายพอแล้ว ต้องมานั่งฟังคนเอาไปพูดโน้นนี่ก็เลยระเบิดออกมา เรียกว่าระบายดีกว่า ถ้าระเบิดก็คงไปตบเค้าแล้ว แค่อยากระบายให้เค้าได้รู้ และให้หยุดการกระทำได้แล้ว"

เป็นคนในวงการหรือเปล่า
"เป็นคนข้างนอกไม่ใช่คนในวงการ"

ใช่เพื่อนหรือเปล่า
"ถ้าบอกว่าแก่ก็คงไม่ใช่เพื่อนแล้วค่ะ อายุเยอะแล้ว แต่เขาไม่อยู่ในส่วนของเขา"

กลัวคนจะมองภาพหยกแรงหรือเปล่า
"หยกว่าคนเรามีหลายด้าน อยู่ที่ว่าเราจะแสดงออกหรือเปล่า หยกว่าคนธรรมดาทั่วไปมีระเบิด มีโมโห มีรัก มีหึง มีหวงหมด เพียงแต่ว่าเขาไม่แสดงออก แต่หยกอาจจะกล้าพูด กล้าทำ และกล้าแสดงออกอีกด้านหนึ่ง แล้วหยกไม่ได้พูดจาหยาบคาย ยังคงอยู่ในโหมดที่ฟังได้ แต่พอเอามารวมกันความหมายมันอาจจะค่อนข้างแรง แบบนี้แหละแย่มาก็แย่กลับ เลวมาก็เลวกลับ"

ไม่ปลงหรอ
"มันยังปลงไม่ได้ คนเรามันยังอยู่ในความอยาก ในความโกรธ ความโมโห ความมีกิเลส หยกว่าถ้าหยกปลงหยกคงไม่อยู่วงการบันเทิงแล้ว คงไปบวชแทน"

ถ้าฝ่ายโน้นยังไม่หยุดจะทำยังไง
"คงต้องสู้กันสักพัก ถ้าเหนื่อยคงหยุดกันไปเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง
    ครอบครัววิชเวทย์ เป็นตระกูลที่สร้างตัวเองจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างจนร่ำรวย มีความเป็นอยู่ที่หรูหรา มีบ้านใหญ่โตชื่อ มโนรมย์ และยังเป็นเจ้าของกิจการ บริษัทรัตนกิจก่อสร้าง โดยมี นายประสิทธิ์ วิชเวทย์ (เจค ศตวรรษ ดุลยวิจตร) และ คุณอังกาบ ภรรยา เป็นผู้ดูแลกิจการของบริษัท แต่ต่อมานายประสิทธิ์และคุณอังกาบ ได้ถึงแก่กรรมเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ บุตรทั้ง 3 คนจึงต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต
  • ''หยก''อกอึ๋ม!!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแถมเซ็กซี่อย่างมากอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ล่าสุดสวมเกาะอกอวดอึ๋มในงาน ''ฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS-เดอะ เพอร์เฟค ชายน์'' ณ TPS พหลโยธิน 13 เมื่อวันก่อน แหม...งานนี้ทำเอาตะลึง ตึง ตึง มอง ''สาวหยก'' เหลียวหลังกันทั้งงานเลยทีเดียว!!
  • ''หยก-ธัญยกันต์'' เซ็กซี่ตั้งแต่หัวยันเท้า
    ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ นางเอกสาวจากวิก 7 สี ที่ตั้งแต่เปลี่ยนแคแรกเตอร์จากสาวหวานมาเป็นสาวเซ็กซี่ก็ดังระเบิดติดทำเนียบสาวเซ็กซี่ทุกครั้งที่มีการจัดอันดับ ด้วยทรวดทรงองค์เอวที่พอดิบพอดีแถมมีดีที่ผิวขาวเนียนอย่างนี้ มีหรือที่ใครเจอแล้วจะไม่เหลียวมอง
  • หยก อวด อก อึ๋ม ประชดหนุ่มที่ไหน...
    เซ็กซี่ บดบี้ ขยี้ใจหนุ่มเป็นที่สุด สำหรับนักแสดงสาวคนสวย หยก ธัญยกันต์ ที่อวดอกอึ๋มๆ หุ่นเป๊ะๆ ให้ใครหลายคนได้น้ำลายสอกันในแมกกาซีนเล่มหนึ่ง งานนี้ใครเห็นเป็นต้องร้องฮื้อหือ เพราะสาวเจ้าสวยเป๊ะทุกตารางนิ้วจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »