ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง

ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง

Posted 22/02/2013 by Sanook

จะทำให้แฟนๆละคร ฟิน กันไปถึงไหน สำหรับพระ-นาง ในเรื่อง ร้อยเลห์เสน่ห์ลวง ที่ได้พระเอกหล่อเข้ม อย่าง  เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาวสวยเก๋ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ความสัมพันธ์ของคู่พระ-นาง จะออกแนวประชดประชันพ่อแง่แม่งอน แต่คราวนี้เรื่องก็เกิดจากความหยิ่งของนางเอกจนเป็นเหตุในเกิดมีฉากหวาน กุ๊กกิ๊กมาให้แฟนๆได้จิ้นกันให้สมใจ

 

เป็นฉากที่ กร้าว (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ใช้ให้อนุช (ใหม่ ดาวิกา) ทำงานในไร่ทุกอย่าง ขณะที่อนุช รดน้ำต้นไม้ จู่ๆก็หน้ามืดจะเป็นลม กร้าวมาเห็นเข้ามาประคอง แต่อนุชไม่ยอมสะบัดตัวหนี เพราะไม่อยากรับความช่วยเหลือจากกร้าว กร้าวโกรธเลยต่อว่าอนุช จนอนุชโมโหเลยแกล้งเอาน้ำฉีดใส่ ทั้งคู่เปียกปอน แล้วอนุชก็อยู่ในอ้อมกอดของกร้าว ทั้งคู่จ้องตากัน กร้าวลืมตัวกำลังจะเผลอจูบอนุช แต่ดันมีคนเข้ามาขัด จังหวะซะก่อน


โดย ฉากสวีทแบบนี้ ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ จ.สระบุรี เมื่อรอให้ได้บรรยากาศยามเย็น สายลมแสงแดด ที่เอื้ออำนวยต่อฉากโรแมนติก ทั้งคู่ก็ได้ซ้อมคิว ที่จะต้องแย่งสายยางฉีดน้ำ จนเปียก แล้วพอมาถึงการถ่ายทำจริง ก็ผ่านแบบม้วนเดียวจบ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 7.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่'' ฉุนโดน ''เวียร์'' จูบซอกไซ้แก้เผ็ดกัดหูเกือบขาด!!!
    "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังจริงๆ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้น ดราม่าถึงใจ แถมตัวนักแสดงก็เด็ดๆ เข้าตากรรมการทั้งนั้น อย่างคู่จิ้น "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ได้เสียงตอบรับถล่มทลาย โดยเฉพาะเวลาที่มีฉากพ่อแง่แม่งอน เข้าพระเข้านางกันเมื่อไหร่ทำเอาเหล่าขาจิ้นต่างพากันจิกหมอน นั่งลุ้นตัวโก่งอยู่หน้าจอไม่ห่างเลยจ้า
  • เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง
    ครอบครัววิชเวทย์ เป็นตระกูลที่สร้างตัวเองจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างจนร่ำรวย มีความเป็นอยู่ที่หรูหรา มีบ้านใหญ่โตชื่อ มโนรมย์ และยังเป็นเจ้าของกิจการ บริษัทรัตนกิจก่อสร้าง โดยมี นายประสิทธิ์ วิชเวทย์ (เจค ศตวรรษ ดุลยวิจตร) และ คุณอังกาบ ภรรยา เป็นผู้ดูแลกิจการของบริษัท แต่ต่อมานายประสิทธิ์และคุณอังกาบ ได้ถึงแก่กรรมเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ บุตรทั้ง 3 คนจึงต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต
  • กอดกันแน่น 'ใหม่-มาริโอ้'
    ส่องภาพไม่ลับจากหนังพ่อมากพระโขนง มาริโอ้ เมาเร่อ สวมบท พี่มาก ปะทะรักมีฮากับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เล่นเป็นแม่นาค ดูๆทั้งสองอินกันจังกอดกันกลมเชียว แค่ในหนังอย่าคิดมากคิดเยอะ
  • โต้''กิ๊ฟ''หึงวีนแตก!''เวียร์''ซิ่งบิ๊กไบค์ให้''เบลล่า''ซ้อนท้าย
    พระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ซิ่งบิ๊กไบค์กินลมที่เชียงใหม่ ยอมรับ ''เบลล่า ราณี'' นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ซ้อนท้ายจริง แต่ยังกั๊กความสัมพันธ์ บอกเพียงว่าตอนนี้คุยและดูๆ กันไปก่อน ชมฝ่ายหญิงนิสัยดี โต้แทน ''กิ๊ฟ-อรลีฬห์'' ไม่ได้วีนกับข่าวนี้ อีกทั้งความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »