ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาโลดักเรืออย่าคิดไล่มันโช่-ยันไม่มีใครได้แชมป์ทุกปี

บาโลดักเรืออย่าคิดไล่มันโช่-ยันไม่มีใครได้แชมป์ทุกปี

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สะกิดเตือนเจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าริอาจปลดโรแบร์โต้ มันชินี่ ออกจากเก้าอี้กุนซือ เพราะบรรดานักเตะทุกคนยังรักและชื่นชมเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง เชื่อแม้ทีมเก่าจะพลาดแชมป์ในปีนี้ แต่ปีหน้าก็จะกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามาดกวนของ เอซี มิลาน ทีมฟอร์มร้อนในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี เอ่ยปากบอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าตัดสินใจตะเพิดโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกจากตำแหน่งอย่างเด็ดขาด เพราะคงไม่มีใครที่สามารถทำหน้าที่ได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว
 
สถานการณ์ของมันชินี่ กำลังเลวร้ายลงเรื่อยๆ หลังจากทีมต้องตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากนั้นความหวังในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็เลือนลางเต็มที เพราะมีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ถึง 12 แต้ม
 
บาโลเตลลี่ กล่าวว่า "หากคุณถามว่าพวกเขาต้องการใครในฤดูกาลหน้า นักเตะทุกคนคงบอกว่า โรแบร์โต้ เขาไม่ใช่แค่โค้ชของพวกเขา แต่ยังเป็นเพื่อนของพวกเขาด้วย ดูความสำเร็จที่โรแบร์โต้ มีสิ แชมป์เอฟเอ คัพ และแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบกว่า 40 ปี แม้แต่อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกปีเลยนะ แต่เขาก็สามารถกลับมาได้เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »