ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์สนั่น แอน ทองฯ ลงละครปีสุดท้าย ลุ้น เอ เซอร์ไพรส์ วิวาห์สายฟ้าแลบ

เม้าท์สนั่น แอน ทองฯ ลงละครปีสุดท้าย ลุ้น เอ เซอร์ไพรส์ วิวาห์สายฟ้าแลบ

Posted 23/02/2013 by Gossip Star

         คลื่นลูกใหม่เข้ามา คลื่นลูกเก่าก็ต้องค่อยๆ จางหายไป นิยามตายตัวของวงการบันเทิง ที่ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้าในตำแหน่งพระเอก-นางเอกในวงการนี้ได้ตลอดไป ล่าสุดหนึ่งนางเอกสาวที่อยู่ในวงการนี้มาเกือบ 25 ปีอย่าง แอน ทองประสม ก็เตรียมที่จะสลัดตำแหน่งนางเอกทิ้งในปีนี้ ซึ่งปีนี้สาวแอนก็มีละคร 2 เรื่องอย่างอย่าลืมฉัน และแอบรักออนไลน์ ซึ่งมีหลายกระแสเสียงคาดการณ์ว่า ละคร 2 เรื่องนี้ อาจจะเป็นละคร 2 เรื่องสุดท้ายของสาวแอนกับบทบาทนางเอก ก่อนที่เธอจะเตรียมนั่งแท่นเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัว และผู้บริหารบริษัทต่างๆ ของเธอที่ป้อนงานให้กับทางช่อง 3

         ส่วนเรื่องข่าวดีที่หลายคนจับตามองว่าสาวแอนจะได้สละโสดเมื่อไร แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังรอให้ฝ่ายชายมาขอแต่งงานอยู่ทุกวัน ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาแล้วว่าปีนี้สาวแอนได้สละโสดอย่างแน่นอน และจะเป็นการสละโสดแบบสายฟ้าแลบด้วยหรือเปล่านั้น งานนี้เราคงต้องติดตามข่าวกันแบบวันต่อวัน ว่าแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ เขาจะเซอร์ไพรส์ขอสาวแอนแต่งงานแบบไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ทองประสม อยากได้ ณเดชน์ พร้อมทุ่มไม่อั้น
    เจอดาราแม่เหล็กของช่อง 3 ในงานท็อป อวอร์ดส์ ทั้งนางเอกเจ้าบทบาท "แอน ทองประสม" กับพระเอกสุดฮฮต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เลยจับทั้งคู่มาสัมภาษณ์ร่วมกัน เพราะแว่วว่าหลังจากสาวแอนมารับบทบาทเป็นผู้จัดละครนั้น เจ้าตัวก็อยากได้พระเอกรุ่นน้องคนนี้มาร่วมงานแบบสุดหัวใจ
  • ''ณเดชน์-แอน''ซิวดารานำท็อปอวอร์ดส์''เต๋อ-ชมพู่''คว้าด้วย''แรงเงา''ละครเยี่ยม
    เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 56 ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นิตยสารทีวีพูล ร่วมกับสวนดุสิตโพล ได้จัดงานประกาศผลรางวัล ''ท็อป อวอร์ดส์ 2012'' รางวัลยอดเยี่ยมในวงการบันเทิง โดยผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ สำหรับศิลปินดารา นักร้อง และบุคลากรที่ทำงานในวงการเพื่อส่งเสริมผลงานที่มีคุณภาพ โดยผลการประกาศรางวัลสำคัญๆ มีดังต่อไปนี้
  • 10 สุดยอดละครฮิตแห่งปี 2012
    ดูจะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดอันดับ 10 ละครสุดฮอตฮิตประจำปี และโพลล์ของสนุก ใช่ว่าจะจัดกันมั่วซั่วถั่วต้มนะครับ **เรามีมาตรฐานการจัดคะแนนที่เป็นธรรม โดยคะแนนจากยอดคลิกบนหน้าเว็บไซต์บวกกับ ยอดคำค้นชื่อละครนั้นๆ ในกูเกิล มาดูเลยดีกว่าว่า ละครเรื่องใดบ้างที่มีชื่อติดโผ 10 อันดับละครฮิตแห่งปี 2012
  • 'มาร์ท'ควง'แอน'จดทะเบียน หนีไปสวีตถึงฮ่องกง
    หลังจากสืบหาตัวฆาตกรได้แล้วพระเอกนางเอก สมาร์ท–กฤษฎา กับ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง “กี่เพ้า” ก็แฮปปี้เอนดิ้งกันซะที ฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ หมิงเทียน (สมาร์ท) ยืนรอ เพกา (แอน) เพื่อจดทะเบียนสมรส แต่ก็กังวลว่าไม่มาตามนัดเหมือน เมย์ลี เพราะถูกฆ่าตายอีก แต่แล้ว เพกา ก็ปรากฏตัวมา หมิงเทียน ถือโอกาสหยิบแหวนที่เตรียมไว้มาสวมนิ้วให้ เพกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »