ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่จวกนาสรี่ยับฟอร์มห่วยสุดๆปีนี้

มันชินี่จวกนาสรี่ยับฟอร์มห่วยสุดๆปีนี้

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก ซามีร์ นาสรี่ เล่นไม่เต็มศักยภาพ ต่างจากปีก่อนลิบลับ ชี้ถ้าคิดว่าเพียงพอกับแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และขอเล่นแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ก็พอ ก็ทำพลาดมหันต์ เพราะนักเตะที่ดีต้องพัฒนาทุกวัน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สงสัยเครียดจัด เปิดปากจวก ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดเฟร้นช์ ว่าเล่นไม่สมฝีเท้าค่าตัว ต่างจากปีก่อนที่เพิ่งย้ายมา และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครอง แบบลิบลับ ชี้นักเตะฝีเท้าระดับนี้สามารถพัฒนาตัวเองไปได้จนถึงวันสุดท้ายที่เล่น แต่ถ้ามองว่าอิ่มตัวกับแชมป์แค่ถ้วยเดียว ก็คิดผิดมหันต์
 
นาสรี่ ฟอร์มตกลงในฤดูกาลนี้ สถานะในทีมไม่มั่นคง ต้องเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง และเกมชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในถ้วยเอฟเอ คัพ ก็เป็นตัวสำรอง โดย มันโช่ ตำหนิว่า "ซามีร์ เล่นได้ดีกว่านี้ เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่เขาเล่นไม่ถึงระดับที่ทำได้ บางครั้งนักเตะก็คิดว่าสิ่งที่พวกเขาทำเมื่อปีก่อนมันเพียงพอแล้ว และไม่เข้าใจว่า พวกเขาควรปรับปรุง และพัฒนาตัวเองขึ้นไปทุกวันๆ"
 
"ซามีร์ มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย เขาสมควรเล่นให้ดี นักเตะความสามารถระดับนี้ สามารถเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้ แต่นี่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น ถ้าคุณเป็นนักเตะชั้นยอด คุณรู้ว่าสามารถพัฒนาไปจนวันสุดท้ายของอาชีพ แต่บางครั้งคุณก็เจอนักเตะที่คิดว่ามันไม่มีความสำคัญ ซึ่งเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่สุด คุณคว้าแชมป์และคิดว่าการเล่นสัก 50 เปอร์เซ็นต์ก็พอแล้ว และมันมีผลกับฟอร์มของคุณในปีต่อมา" มันโช่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เดือดหลุดด่าคำหยาบ!ถูกถามจี้เรื่องถูกปลด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉุนขาดสบถคำหยาบด่ากลางห้องแถลงข่าว หลังไม่พอใจกับคำถามที่ระบุการเข้ามาแทนที่ตนของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า ในซีซั่นหน้า บอกเซ็งต้องมาพูดประเด็นโดนปลดรายสัปดาห์ ทั้งที่ไม่เห็นทำอะไรผิดสักอย่าง ยื่นคำขาดต่อไปจะปิดปากเงียบ แล้วค่อยมารู้กันทีเดียวว่าทั้งหมดจะมีทิศทางไปทางไหนช่วงซัมเมอร์นี้
  • โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกกันตรงๆ สนใจที่จะดึง 3 ยอดดาวยิงในยุคนี้อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, เอดินสัน คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม เพราะชื่นชอบฝีเท้าของทั้ง 3 คน แต่รับ ไม่รู้จะทำสำเร็จหรือเปล่า พร้อมเผย "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์สูงที่จะชวดได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ เพราะแข้งวัย 21 ปี อาจไม่เข้ากับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ
  • บาโลดักเรืออย่าคิดไล่มันโช่-ยันไม่มีใครได้แชมป์ทุกปี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สะกิดเตือนเจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าริอาจปลดโรแบร์โต้ มันชินี่ ออกจากเก้าอี้กุนซือ เพราะบรรดานักเตะทุกคนยังรักและชื่นชมเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง เชื่อแม้ทีมเก่าจะพลาดแชมป์ในปีนี้ แต่ปีหน้าก็จะกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »