ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีโล่ง!เฟอร์กี้แจงอาร์วีพีเดี้ยงไม่หนัก

แฟนผีโล่ง!เฟอร์กี้แจงอาร์วีพีเดี้ยงไม่หนัก

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความเบาใจให้กับบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญของทีม ไม่ได้เจ็บหนักจากจังหวะที่ไหลไปชนกับกล้อง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปทุบ ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อ แข้งวัย 29 ปี น่าจะกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 5 มีนาคมนี้ได้ พร้อมชม ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าที่ช่วยทีมได้ดีอีกครั้ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของทีม ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด หลังจากที่แข้งวัย 29 ปี ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะมีอาการบาดเจ็บตรงสะโพก ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 ถึงถิ่น ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 23 ของเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ฟาน เพอร์ซี่ ได้หลุดเข้าไปยิงติดเซฟของ ชูลิโอ เซซาร์ นายด่านของเจ้าถิ่น ก่อนที่กองหลังของ "ทหารเสือราชินี" จะสกัดไม่ขาดจนทำให้บอลลอยมาเข้าทาง ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่ซัดเข้าไปอย่างงามหยด อย่างไรก็ตาม หัวหอกชาวดัตช์ก็เกิดเดี้ยงตรงสะโพกจากจังหวะนี้ เพราหลังจากยิงติดเซฟของ เซซาร์ แล้วนั้น เขาก็ลื่นไถลตกลงไปในหลุมตั้งกล้องของช่างภาพที่อยู่ด้านหลังประตูของ ควีนส์ปาร์ค จนทำให้ไปชนกับกล้องเข้าอย่างจัง

ถึงแม้แข้งวัย 29 ปี จะเล่นต่อได้ไปอีกพักหนึ่ง แต่สุดท้ายเขาก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ในนาทีที่ 41 ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาได้ประตูย้ำชัยจาก ไรอัน กิ๊กส์ ในนาทีที่ 80 ซึ่งถึงแม้หลายฝ่ายจะกลัวว่า อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล อาจเจ็บหนักจนอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ แต่ล่าสุด เฟอร์กูสัน ชี้แจงว่า ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้เดี้ยงหนักถึงขนาดนั้นเลย

 กุนซือชาวสกอตต์ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่า "เขาไปกระแทกเข้ากับกล้องในหลุม, เขาชนเข้ากับฐานของกล้อง และมันทำให้เขาปวดสะโพก มันเป็นอาการบาดเจ็บตรงสะโพก ดังนั้นมันก็อาจจะปวดอยู่สักไม่กี่วัน แต่เขาน่าจะไม่เป็นอะไรมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมกับ เรอัล มาดริด"

นายใหญ่วัย 71 กะรัต ยังกล่าวชม กิ๊กส์ ด้วยว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ปีกชาวเวลส์ช่วยทำประตูตอกฝาโลงฝังเจ้าถิ่นได้ "คุณจำเป็นต้องได้ลูกที่ 2 และ ไรอัน กิ๊กส์ ก็มีสถิติการทำประตูที่ดีเวลามาเล่นที่นี่ ซึ่งวันนี้เขาก็ยิงได้อีกครั้ง เขาเป็นคนที่น่าทึ่งจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควีนส์ปาร์ค 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ไรอัน กิ๊กส์ ยังโชว์ความเก๋าซัดประตูปิดกล่องช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกอัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 2-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมทิ้ง แมนฯซิตี้ ที่จะลงเตะวันอาทิตย์ไปถึง 15 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ลุงกิ๊กส์ยิงปิด!ผีบุกอัดคิวพีอาร์2-0ทิ้งเรือ15แต้ม
    ไรอัน กิ๊กส์ ยังโชว์ความเก๋าซัดประตูปิดกล่องช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกอัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 2-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมทิ้ง แมนฯซิตี้ ที่จะลงเตะวันอาทิตย์ไปถึง 15 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556ควีนส์ปาร์ค 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : ลอฟตัส โร้ด ผู้ชม: 18,337 คน"ปีศาจแดง" แมนเ...
  • แซมบ้าโวลั่นพร้อมหยุดฟานเพอร์ซี่
    คริสโตเฟอร์ แซมบ้า กองหลังป้ายแดง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โวลั่นพร้อมหยุดความร้อนแรงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันเสาร์นี้ ยอมรับเป็นนักเตะที่ฉลาด แต่มั่นใจตอนนี้ตัวเองฟิตมากขึ้น และยากที่คนไหนจะเอาชนะได้ รวมทั้งหวังพิสูจน์ว่า "คิวพีอาร์" คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอนในการคว้าตนมาร่วมทีม
  • ปวดหัว! เฟอร์กี้รับ แข้งผีฟอร์มดีทำจัดทีมไม่ถูก
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าตอนนี้เขามีปัญหากับการเลือกทีมลงสนาม เพราะตอนนี้นักเตะปีศาจแดงทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดี จนไม่อยากตัดใครออกจากทีมเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่บรรดาแข้งปีศาจแดงนัดกันโชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำให้เขามีปัญหาในการจัดทีมลงสนาม เพราะไม่อยากตัดนักเตะคนใดออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »