ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พลอย’โสด...สวย

‘พลอย’โสด...สวย

Posted 24/02/2013 by สยามบันเทิง

 

แม้จะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น แต่ก็ดูเหมือนดาราสาว “พลอย” รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ไม่ได้หมดสวย หรือหน้าโทรมแบบคนอกรักคุดแต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อครั้งออกงานประกาศผลรางวัล ท็อป อวอร์ดส 2012 ที่ผ่านมา กลับดูสวยเด้งแถมเปรี้ยวจี๊ดอวดความเซ็กซี่แบบมีสไตล์ ไม่รู้ว่า หนุ่มโทนี่ จะออกอาการเสียดายอ๊ะเปล่า!!?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันต์ ยก พลอย ร้ายถึงใจ โอด บทยาก
    แม้จะผ่านงานละครมาหลายเรื่อง กับหลายๆ บทบาท แต่หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็ยอมรับว่าบทบาทในละครเรื่อง "บ่วงบาป" เป็นอีกบทหนึ่งที่ยากมาก อีกทั้งยังต้องมาประชันฝีมือกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ทั้ง สาว พลอย เฌอมาลย์, ปอ ทฤษฏี ที่งานนี้ หนุ่มกันต์ ถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นบทที่ยากมาก
  • ชมภาพฟิตติ้งละคร มาดามดัน พลอย เฌอมาลย์ ประกบ มาริโอ้
    ทำการฟิตติ้ง ลองชุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ของผู้จัดมากฝีมือ หน่อง อรุโณชา ที่ได้ดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ
  • พลอย ควง ต้าร์ ตอกย้ำ แท็กIG หวานออกสื่อ เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก
    ยังรักกันดีอยู่แท้ๆ แต่ไม่วายก็มีกระแสข่าวว่าความรักของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ส่อแววไปไม่รอด(อีก)แล้ว แต่พอ สาวพลอย ได้ยินข่าวเม้าท์แบบมั่วๆ ก็รีบโพสต์รูปคู่ หนุ่มต้าร์ แถมยังติดแท็กในIG คำแรงๆ แต่โดนว่า "#หวานออกสื่อ #เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก" พร้อมทั้งยันเปล่าทำประชดใคร! ด้านทางหนุ่มต้าร์ ก็ไม่รอช้า! ขอเคลียร์ข่าวรักล่ม(แบบอ้อมๆ) โดยการโผล่มาให้กำลังใจกับฝ่ายหญิงที่งานอีเว้นท์อีกด้วยจ้าาา !!
  • ''โทนี่''ชอบผู้หญิงเก๋!''เชียร์''ฮาไม่ใช่สเปก
    งง! ข่าวลูกสาวคบ โทนี่ รากแก่น แม่โต้แทน ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' เปล่าเป็นมือที่สามทำเลิก ''เพชร-รัตนารัตน์'' ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นไปไหนด้วยกัน วอนอย่าเอาลูกสาวมาเกี่ยวประเด็นมือที่สาม แต่ชมแม่ฝ่ายชายน่ารัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »