ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ทับทิม''เขิน!''ฟาน''หวานเฝ้ากองถ่าย

''ทับทิม''เขิน!''ฟาน''หวานเฝ้ากองถ่าย

Posted 24/02/2013 by siamdara

   

 

''สเตฟาน'' โชว์หวานตามเฝ้า ''ทับทิม'' ถึงกองถ่ายแถมยังซี้ปึ๊กคุณแม่ นางเอกสาวเป็นปลื้มเอ่ยปากชมพระเอกหนุ่มเป็นคนดี


ยิ่งนานวันยิ่งหวานชื่นจนน่าอิจฉา สำหรับคู่รักดารา ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ กับ ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ยอมรับเรียกแฟนได้อย่างเต็มปากแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายก็โชว์หวานยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการตามไปเทกแคร์ดูแลนางเอกรุ่นน้องถึงกองถ่ายละครเรื่อง ''โทน'' ของค่ายนพพรโปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด ที่ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงจังหวัดปทุมธานี แต่หนุ่มฟานก็ยังขยันขันแข็งไปเอาใจใส่น้องทับทิมแทบจะทุกวัน แถมยังดูสนิทสนมกับคุณแม่ของน้องทับทิมอีกด้วย งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยถามไถ่กันหน่อยถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกอย่างเขินๆ ว่า
    

''ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ ก็เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีเหมือนเดิมค่ะ ก็รู้จักกันสนิทกันมากขึ้น ส่วนคุณแม่ก็คอยดูอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดตั้งแต่แรกที่คุยกันคือที่บ้านก็จะรับทราบค่ะ เวลาพี่ฟานมาก็จะดูแลบ้างเล็กๆ น้อยๆ อาจจะมีเสบียงมาให้บ้าง ก็ดีนะคะ เพราะว่าพี่เขาก็ดูแลเทกแคร์ตั้งแต่แรกตั้งแต่รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ''
    

เห็นอย่างนี้แล้วดูเหมือนจะไม่เหลือเค้าพระเอกคาสโนวาอย่างที่เคยเป็นข่าวเลย ซึ่งสาวทับทิมก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า ''จริงๆ ทับทิมอยากจะบอกว่า จริงๆ พี่เค้าเป็นคนดีนะคะ ตั้งแต่ที่ทับทิมรู้จักมาเนี่ยพี่เค้าไม่เหมือนที่อยู่ในข่าวเลยค่ะ ตอนวาเลนไทน์ก็มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ เป็นปกติเลยค่ะ มีโอกาสเจอกันไปทานข้าวตามปกติค่ะ ถ้ามีเวลาว่างก็มีโอกาสได้เจอกันค่ะ''
    

นางเอกสาวยังพูดถึงกรณีที่เคยเกิดข่าวมีสาวหล่อแอบอ้างเป็นกิ๊กจนแฟนสาวมาตามหึงโพสต์ต่อว่าในเฟซบุ๊กว่าเคลียร์จบไปเรียบร้อยแล้ว แต่จากนี้ไปก็คงระมัดระวังตัวมากขึ้น
     
     
''ค่ะ คือตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว ทุกอย่างยุติแล้วจบหมดแล้ว คือเขาก็หยุดและลบออกหมดทุกอย่างแล้ว ทับทิมก็ระมัดระวังมากขึ้น เพราะว่าเราก็มีบทเรียนว่าที่ผ่านมาเป็นยังไง แต่ความสนิทสนมที่มีให้พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับที่เราเจอกันก็ยังมีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ (ยิ้ม)'' ทับทิมกล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »