ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''พลอย'' โหดกล้อนผม ''หยาด'' ''ปอ''ปกป้องช่วยคนรัก

''พลอย'' โหดกล้อนผม ''หยาด'' ''ปอ''ปกป้องช่วยคนรัก

Posted 24/02/2013 by siamdara

   

 

สนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละคร "บ่วงบาป" ของค่ายโพลีพลัสที่มีการเชือดเฉือนปะทะกันของสามพระนาง "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ และสองสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ "หยาดทิพย์ ราชปาล"

วันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากเด็ดมาให้ชมกัน เป็นตอนที่รำพึง (พลอย) แค้นที่ขุนพิทักษ์ (ปอ) รักแต่ชุ่ม (หยาดทิพย์) ไม่สนใจเธอเลย ระหว่างที่ชุ่มทำงานก็เลยให้จวง (จอย ดาวกระจาย) เรียกบริวารไปจัดการ แล้วตามไปทำร้ายต่อจะกล้อนผมชุ่มแต่ขุนพิทักษ์มาเห็นพอดีจึงว่ารำพึงไป
               
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงถ่ายกันตนา ศาลายา เป็นฉากตีกันชุดใหญ่เหมือนกัน สาวหยาดกับสาวจอยต้องซักซ้อมการตีกันชุดแรกก่อน หยาดป้องกันตัวเต็มที่แต่ก็โดนรุมจนโดนจับตัวได้ พลอยเข้ามาช่วยอีกแรง ทุกคนช่วยกันจับตัว พลอยจะกล้อนผมหยาด บอกว่าถ้าไม่สวยดูสิว่าปอจะรักมั้ย ฉากนี้หยาดดิ้นสู้สุดชีวิต แต่วินาทีสุดท้ายปอมาช่วยได้ทันเวลาพอดี ปกป้องหยาดด้วยความห่วงใย หยาดดีใจที่ปอมาช่วยได้ทันเวลาพอดี รีบกอดด้วยความดีใจ พลอยแค้นโมโหที่ทำร้ายหยาดไม่สำเร็จแถมยังโดนต่อว่าจากปออีก ยิ่งแค้นเข้าไปใหญ่ฉากนี้ทั้งซักซ้อมและถ่ายทำกันหลายเที่ยว เพราะมีมีดและการต่อสู้ด้วยก็ต้องระวังให้ดี แต่ฝีมือระดับอาชีพทั้งฉากเชือดเฉือน ดราม่าผ่านฉลุยแค่เทกสองเทกถือว่าเป็นฉากแซบอีกฉาก
    
สามารถติดตามรับชมกันได้ในละคร "บ่วงบาป" พุธที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พลอย’โสด...สวย
    แม้จะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น แต่ก็ดูเหมือนดาราสาว “พลอย” รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ไม่ได้หมดสวย หรือหน้าโทรมแบบคนอกรักคุดแต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อครั้งออกงานประกาศผลรางวัล ท็อป อวอร์ดส 2012 ที่ผ่านมา กลับดูสวยเด้งแถมเปรี้ยวจี๊ดอวดความเซ็กซี่แบบมีสไตล์ ไม่รู้ว่า หนุ่มโทนี่ จะออกอาการเสียดายอ๊ะเปล่า!!?
  • เลิฟซีนหวาน!! ''ปอ-หยาด'' สุดเขิน
    ต้องยกนิ้วให้ละคร "บ่วงบาป" ของค่ายโพลีพลัส ที่ฉากแต่ละฉากแซบถึงใจจริงๆ ทำเอาคนดูตามติดจอไม่ห่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »