ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟารู้สิงห์ต้องสู้จนจบซีซั่นเพื่อท็อปโฟร์

ราฟารู้สิงห์ต้องสู้จนจบซีซั่นเพื่อท็อปโฟร์

Posted 25/02/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี รับรู้อยู่แล้วว่าทีมต้องสู้จนถึงที่สุดหากต้องการจบซีซั่นในอันดับ 4 หลังเพิ่งแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การพลาดได้ประตูจากจังหวะจุดโทษเป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับตนรู้อยู่เต็มอกว่าต้องสู้จนกระทั่งจบฤดูกาลเพื่อโอกาสในการจบอันดับ 4 หลังเกมล่าสุดออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุบ 0-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโอกาสได้ประตูนำไปก่อนแต่ โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ปัดลูกยิงจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ 2 ประตูรวดจาก ยาย่า ตูเร่ และ คาร์ลอส เตเวซ ส่งผลให้เก็บ 3 คะแนนไปได้อย่างสุดยอด

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ เชลซี มีโอกาสโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แซงขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 หาก "ไก่เดือยทอง" ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันจันทร์ที่ 25 ก.พ.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ซึ่งรั้งอยู่อันดับ 5 ก็ไล่จี้เหลือแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน แสดงความเห็นหลังจบแมตช์ว่า "ผมเคยพูดก่อนเกมแล้วว่าถ้าเราชนะเราก็ยังคงต้องต่อสู้อย่างเต็มที่ไปจนจบฤดูกาลเหมือนเดิม ถึงไม่ชนะสถานการณ์ก็ไม่เปลี่ยนแปลง เราต้องก้าวเดินต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น"

นอกจากนี้ ราฟา ยอมรับว่าการยิงจุดโทษไม่เข้าถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้ "การยิงจุดโทษเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ เราทำได้ไม่ดีอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่จุดโทษสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้ มันเป็นจุดโทษที่ดี และการป้องกันที่ยอดเยี่ยม 10 นาทีหลังจากนั้นพวกเขาได้ประตู จากนั้นเราก็ต้องเสี่ยง และแน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2:0 เชลซี
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ต้อน"สิงห์บลูส์"เชลซี ไป 2:0 จี้ แมนฯยูจ่าฝูงเหลือ 12 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • แลมพาร์ดบอดโทษ!เรือเฮไล่ต้อนสิงห์2:0จี้ผี12แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ต้อน"สิงห์บลูส์"เชลซี ไป 2:0 จี้ แมนฯยูจ่าฝูงเหลือ 12 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • มันส์!เรือส่งกุน-เชโก้โป้ง,สิงห์พักตอร์!จัดบายิง
    คู่เดือดประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำแผงล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้งกับ เอดิน เชโก้ เกมปะทะแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส น่าจะมีชื่อเพียงตัวสำรอง โดย เดมบา บา จะได้โอกาสลงตัวจริงลุ้นปิดบัญชี ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ศกนี้
  • ฮาซาร์ดซุปเปอร์โกลซัดแสกหน้าตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ เอเด็น ฮาซาร์ด เพลเมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมสังกัด เชลซี ที่ซัดให้"สิงห์บลูส์"ไล่ตามตีเสมอ สปาร์ต้า ปราก เป็น 1-1 หลังเจ้าถิ่นถูกผู้มาเยือนยิงประตูขึ้นนำไปก่อน ในศึกลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »