ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'มะนาว' เครียดโดนปล้ำ!'พี่ถา'เคลียร์'มิกค์'ทำตามบท

'มะนาว' เครียดโดนปล้ำ!'พี่ถา'เคลียร์'มิกค์'ทำตามบท

Posted 25/02/2013 by ไทยรัฐ

ตอนดราม่าก็เข้มข้นจนทำเอาน้ำตาไหลพรากๆ แต่วันนี้มีฉากสยิว เอ๊ย ฉากสะเทือนอารมณ์ของละคร “ลูกไม้หลากสี” มาฝากกัน โดยเป็นตอนที่ แอน (มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ) เข้ามา เห็น ณวัตร (สถาพร นาควิลัย) พ่อเลี้ยงอยู่ในสภาพเมา เลยช่วยแบกขึ้นไปบนห้องนอนและหาผ้ามาเช็ดตัวให้ ณวัตร เข้าใจผิดว่าลูกเลี้ยงแอบมีใจให้ เลยลงมือปลุกปล้ำ แอน ตกใจพยายามดิ้นสู้สุดฤทธิ์ แต่ก็สู้แรงหื่นไม่ไหว จนเกือบจะเสียท่าอยู่รอมร่อ โชคดีที่ ธีรดลย์ (มิกค์ ทองระย้า) เข้ามาช่วยไว้ทัน!---ก่อนถ่าย มะนาว นั่งเครียด เพราะเพิ่งเล่นฉากหวาดเสียวแบบนี้ครั้งแรก พี่ถา คนปล้ำก็รีบออกตัว “พี่เล่นตามบทนะ แล้วช่วยไปเคลียร์คนโน้นให้ด้วย” พร้อมกับบู้ยปากไปที่ มิกค์ ที่นั่งท่องบทอยู่แถวนั้น ทำเอา มะนาว ที่กำลังเครียดอยู่เปลี่ยนเป็นอายจนหน้าแดง ส่วน มิกค์ ที่โดนพาดพิงก็พลอยเขินจนหูแดงไปด้วย ด้าน ผกก.ก็ไปเคลียร์กับ มิกค์ ว่าให้ดึงอารมณ์หึงออกมาจริงๆเลยนะ ทำเอา มิกค์ ยิ่งอายหนักเข้าไปอีก! พอถ่ายจริง พี่ถา แสดงอารมณ์หื่นออกมาซะ มะนาว ที่กลัวอยู่แล้วยิ่งกลัวหนักดิ้นสู้ เอามือปิดป้องพัลวัน แต่บทนี้ พี่ถา ถนัดอยู่แล้ว มะนาว เกือบจะเพลี่ยงพล้ำอยู่แล้ว มิกค์ ก็โผล่มาช่วยไว้ซะก่อน!...ตามชมได้วันจันทร์นี้ ทางช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย'' โหดกล้อนผม ''หยาด'' ''ปอ''ปกป้องช่วยคนรัก
    สนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละคร "บ่วงบาป" ของค่ายโพลีพลัสที่มีการเชือดเฉือนปะทะกันของสามพระนาง "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ และสองสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ "หยาดทิพย์ ราชปาล"
  • ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง
    จะทำให้แฟนๆละคร ฟิน กันไปถึงไหน สำหรับพระ-นาง ในเรื่อง ร้อยเลห์เสน่ห์ลวง ที่ได้พระเอกหล่อเข้ม อย่าง เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาวสวยเก๋ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ความสัมพันธ์ของคู่พระ-นาง จะออกแนวประชดประชันพ่อแง่แม่งอน แต่คราวนี้เรื่องก็เกิดจากความหยิ่งของนางเอกจนเป็นเหตุในเกิดมีฉากหวาน กุ๊กกิ๊กมาให้แฟนๆได้จิ้นกันให้สมใจ
  • "จ๋า"โหดขู่ยุบ!!"หน่วยซีล""กันต์"นำทีมฝ่าด่านโหด
    เห็นลีลา จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช รับบท ผู้กองนีน่า ในละคร “ศีล 5คนกล้าท้าอธรรม” ค่ายโพลีพลัสแล้ว ต้องบอกว่าเฮี้ยบมั่กมาก จนหนุ่มๆ ซีล 5 พากันคิดถึง ผู้กองยูซ่า (ก้อย) ซะแล้ว หนำซํ้า ผู้กองจ๋า ยังประกาศจะยุบ! “หน่วยซีล”ถ้าหนุ่มๆ ไม่ผ่านบททดสอบสุดหิน การถ่ายทำตอนนี้มีทหารค่ายนาวิกโยธิน อ.สัตหีบ เป็นครูฝึกให้ แต่ละด่านยากสุดๆ ทั้ง พายเรือกลางทะเลเชี่ยว, แบกเรือหลบระเบิด, ลุยฐานเป็นกำแพงเชือก ฯลฯ แค่ฟังครูฝึก...
  • กันต์ ยก พลอย ร้ายถึงใจ โอด บทยาก
    แม้จะผ่านงานละครมาหลายเรื่อง กับหลายๆ บทบาท แต่หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็ยอมรับว่าบทบาทในละครเรื่อง "บ่วงบาป" เป็นอีกบทหนึ่งที่ยากมาก อีกทั้งยังต้องมาประชันฝีมือกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ทั้ง สาว พลอย เฌอมาลย์, ปอ ทฤษฏี ที่งานนี้ หนุ่มกันต์ ถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นบทที่ยากมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »