ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ป้องอิบรา,บาโลเปล่ามีนิสัยแย่

ปิเก้ป้องอิบรา,บาโลเปล่ามีนิสัยแย่

Posted 25/02/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ไม่ใช่พวกแบดบอยตามที่หลายฝ่ายคิดเลย ชี้ สื่อพยายามสร้างภาพให้ทั้งคู่เป็นอย่างนั้นไปเอง พร้อมเชื่อ ตอนนี้ อิบราฮิโมวิช ไม่มีปัญหาคาใจกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทัพ "อาซูลกราน่า" อีกต่อไปแล้ว

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวปกป้อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการยืนยันว่า ทั้ง 2 คนไม่ใช่คนที่มีนิสัยเลวร้าย เหมือนที่สื่อพยายามบรรยายให้เป็นแต่อย่างใด

อิบราฮิโมวิช กับ บาโลเตลลี่ มักจะมีเรื่องฉาวอยู่นอกสนามบ่อยครั้ง จนทำให้หลายฝ่ายมองพวกเขาในแง่ลบ แต่อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า ที่จริงแล้วทั้ง 2 คนมีนิสัยดีมากๆ พร้อมโทษสื่อที่สร้างภาพลักษณ์แย่ๆ ให้กับทั้งคู่

ปราการหลังทีมชาติสเปน เผยว่า "ผมรู้ดีว่า อิบราฮิโมวิช กับ บาโลเตลลี่ เป็นคนที่มีนิสัยดี พวกเขาเป็นคนที่คุณจะรู้สึกสนุกเวลาคุย และเล่นด้วย สื่อชอบสร้างบุคลิกที่ไม่เคยมีอยู่จริงขึ้นมาเอง ตอนที่ อิบรา เล่นอยู่ที่ บาร์เซโลน่า นั้น เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นคนดี และเป็นนักเตะที่น่าเคารพยกย่อง"

"แน่นอน ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับโค้ชเป็นสิ่งที่ยุ่งยากอยู่เสมอ (อิบราฮิโมวิช ไม่ชอบ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นอดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า) นักฟุตบอลอยากลงเล่นอยู่ตลอดเวลา และเมื่อพวกเขาไม่ได้สิ่งที่ต้องการแล้วนั้น มันก็จะเกิดปัญหาขึ้นมาทันที" แข้งวัย 26 ปี ระบุ

ปิเก้ แสดงทัศนะอีกว่า ตอนนี้ อิบราฮิโมวิช กับ กวาร์ดิโอล่า น่าจะไม่มีความบาดหมางต่อกันแล้ว พร้อมเชื่อว่า ทั้งคู่สมควรได้รับความสำเร็จที่พวกเขาทำได้แล้ว "ผมไม่รู้หรอกว่า มันเกิดอะไรขึ้นระหว่าง อิบราฮิโมวิช กับ กวาร์ดิโอล่า แต่ผมเชื่อว่า ตอนนนี้ ซลาตัน มีความสุขกับ เปแอสเช และ กวาร์ดิโอล่า ก็จะเป็นแบบเดียวกันในการไปทำงานที่เยอรมนี โชคชะตาจะนำคุณไปสู่สิ่งที่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 คนก็ได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และกำลังแสดงความสามารถออกมาได้อย่างสูงสุดด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »