ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมออ้อย''เดือด!ท้า''มิกกี้''เผชิญหน้าที่ศาล20มี.ค.แนะเอาเงินช่วยงานแต่งมาใช้หนี้

''หมออ้อย''เดือด!ท้า''มิกกี้''เผชิญหน้าที่ศาล20มี.ค.แนะเอาเงินช่วยงานแต่งมาใช้หนี้

Posted 25/02/2013 by siamdara

    ''หมออ้อย-จุฑารัตน์'' แหวะ ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' แหวนแต่งงานเท่าขี้ตาจุลินทรีย์ยังอวดรวย เมินร่วมงานวิวาห์หลังลือสะบัดเซเล็บสาวเตรียมถือพวงรีดไปยินดีอดีตแฟนเก่า ''มิกกี้-ณัฐพงศ์'' กับสาวป้ายแดง พร้อมแนะคู่กรณี 20 มี.ค. นี้ ถือเงินช่วยงานวิวาห์ไปจ่ายหนี้ 490,000 บาท หลังถูกศาลให้จ่ายในคดีฉ้อโกงให้ตนด้วย


    ยังคงคุกรุ่นไม่เลิกสำหรับกรณีระหว่างเซเล็บสาว ''เจนนี่'' เรือตรีหญิง จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือที่รู้จักในนาม ''หมออ้อย'' กับอดีตคนรัก ''มิกกี้'' ณัฐพงศ์ ชอบชื่น และแฟนสาวคนล่าสุด ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล นักแสดงสาวทรงโตที่เกิดการกระทบกระทั่งด้วยวาจาอย่างรุนแรงหลังสาว ''เจนนี่'' ออกมาแฉว่าถูกนักแสดงสาวทรงโต ''เพี๊ยซ'' ฉกแฟนหนุ่ม แถมยังสับเละอดีตคนเคยรักว่ามีพฤติกรรมเจ้าชู้ แถมยังชอบหลอกเงินเธออีกด้วย ขณะที่หนุ่ม ''มิกกี้'' ได้ออกมาปฏิเสธข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น สวนทางกับคำพูดของสาว ''เจนนี่'' แบบหนังคนละม้วน งานนี้เลยทำให้ดาราสาวตัดสินใจจ้างทนายฟ้องแฟนเก่าในที่สุดในข้อหาฉ้อโกงเงินเงินจำนวน 490,000 บาท ซึ่งแม้จะมีการจัดนัดไกล่เกลี่ยหลายครั้ง แต่ฝ่ายชอบก็ปฏิเสธที่จะไกล่เกลี่ยในทุกกรณี
    

    ทั้งนี้แม้ว่าจะเจอศึกหนัก แต่พิธีกรหนุ่ม ''มิกกี้'' และดาราสาวทรงโต ''เพี๊ยซ'' กลับยังยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ทำให้ความรักที่มั่นคงของทั้งคู่สั่นคลอน พร้อมประกาศข่าวดีให้กับสื่อมวลชนได้รับทราบว่าในวันที่ 2 มีนาคม 2556 นี้ พวกเขาจะเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด ''มิกกี้'' และ ''เพี๊ยซ'' ควงแขนเดินสายแจกการ์ดกับสื่อมวลชนหลายสำนัก พร้อมเผยว่าความเรียบร้อยของงานในตอนนี้สำเร็จไปประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แล้ว สำหรับในส่วนของกระแสข่าวลือที่ว่า ''เจนนี่'' อดีตแฟนเก่าอาจจะนำพวงหรีดมาแสดงความยินดีในงานแต่งงาน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''มิกกี้'' เผยว่า มีผู้ใหญ่ที่ติดตามข่าวมาตลอดให้ความช่วยเหลือกับตน ด้วยการจัด ส.ห. มาช่วยดูแลความปลอดภัยภายในงานด้วย
    

    จากข่าวความคืบหน้างานวิวาห์ของคู่บ่าว-สาวป้ายแดงล่าสุดดูเหมือนจะทำให้สาว ''เจนนี่'' ดูไม่พอใจนัก ซึ่งเธอก็แสดงท่าทีชัดเจนอย่างเคย ด้วยการโพสต์ข้อแรงๆ ถึงหนุ่ม ''มิกกี้'' และสาว ''เพี๊ยซ'' ผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Janie_janie โดยมีใจความว่า
    

    ''ศาลจะตัดสินคดีนายแม้ว 18 มงกุฎ นายณัฐพงศ์ ชอบโกง เอ้ย ชอบ...ชื่นคดีหลอกฉ้อโกงเงิน 490,000 บาท โดยเจตนา...วันที่ 20 มีนาคม นี้นะค่ะ..ตัดสินหลังจากมันเบี้ยวไม่มาศาล3ครั้ง (ปากดี..แต่หนีศาล เวร!!!) ไม่กล้าสู้หน้า เชิญชวนนักข่าวและแฟนคลับไปรุมกระทืบ เอย ไปฟังคำตัดสินได้ 09.00 น. นะจ้า..ให้เริงร่า 20วัน...ปล.เงินจากซองงานศพ เอ้ย งนแต่งนำมาชำระหนี้ที่โกงไป จะพอมั๊ยจ้า..55!!อ้อ ลืมไปแต่งงานฝ่ายหญิงจ่ายให้หมดนิอ้าย...อาย555!! สมน้ำหน้า..อวดรวยดีนัก แหวนเม็ดเท่าขี้ตาจุลินทรีย์ยังมีหน้ามาอวดรวย ถุย..หาเงินจากซองงานแต่งมาใช้หนี้กรูให้ไว ไอ้ ม แมงดอก..!! หาว่า_รูจะปป่วนงานศพ เอ้ย งานแต่งพวก_งึวะอีฟาย..เปลืองน้ำมัน..งาน_รู ก็แน่นจะตาย _งึไปลงหลุมตามสบายเลยจ้าออกสื่อจังนะ..ป่วยยหนักเหรอ..555!!เต็มที่นะผีชะนี วันๆเรียกแต่ร้องหา_ วัชาวบ้านจัง555!! อยากมีผัวจนตัวสั่นนะ โปรโมทจัง เลิกเมื่อไหร่ จะแห่เพลงซ้อกินเด็กของ_รูรอบประเทศเลยขอประจานความไพร่ของมันหน่อย..เห็นเสนอตัวกับนักข่าวจังเป็นข่าวเลวๆอยู่ได้ ใครเขาจะเชื่อ _งึนอกจากพวกกินหญ้าแห้งไม่มีสารอาหาร..รีบแต่งนะ_งึจะได้เอาซองจากงานมาใช้หนี้กรูซะที หมาจรจัดรอกินข้าวอยู่555!''
    

    อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ''มิกกี้-ณัฐพงศ์'' และ ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ยังไม่สามารถออกมาโต้คู่กรณีได้เนื่องจากคาดว่าทั้งสองกำลังสาละวนกับการเตรียมงานวิวาห์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งหากมีความคืบหน้าเกิดขึ้น ''สยามดารา'' จะติดตามข่าวมาให้ทราบในโอกาสต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หล่อ แต่อร่อย ริต้า สั่ง ขันเงิน ห้ามนอกใจ
    เหลือเชื่อซะจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับหนุ่มฮิพฮอพ ขันเงิน เนื้อนวล แห่งวงไทยเทเนี่ยม ที่ซุ่มปลูกต้นรักคบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีเต็ม แม้ทั้งคู่จะถูกมองว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต่างกันราวฟ้ากับดิน เพราะสาวริต้าดูเหมือนนางฟ้าไฮโซที่ต้องเริ่ดๆ เชิ่ดๆ เข้าไว้ ส่วนนายขันเงินลุกส์ He ช่างติดดิ๊นติดดินเอาซะเหลือเกิน แต่เมื่อทั้งคู่เปิดใจมาคบกัน แถมด้านสาวริต้าก็ยังยอมรับเรียกหนุ่มขันเงินว่า “แฟน” อย่างเต็มปากเต็มคำ งานนี้ ริต้า-ขันเงิน ก็เลยกลายเป็นโฉมงามกับอสูรของวงการไปอีกคู่ซะแล้ว
  • ลือหึ่ง เมย์ พิชญ์ฯ เข้าวัดลงนะหน้าทองทำเอา ปาล์ม หลงหัวปักหัวปำ
    ช่วงนี้สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ดูอิ่มเอิบ เพราะความรักกำลังหอมหวานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ปาล์ม ฐณส จนมีข่าวเม้าท์กันสนั่นว่าสาวเมย์แอบไปลงนะหน้าทองเพื่อเสริมดวงเรื่องงานมานั่นเอง แต่ผลพลอยได้กลับทำให้ช่วงนี้ความรักของสาวเมย์แฮปปี้เพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด เพราะหนุ่มปาล์มกลับหลงสาวเมย์หัวปักหัวปำ แถมงานนี้ยังผ่านด่านไฟเขียวจากทางบ้านของฝ่ายชายอีกต่างหาก
  • ''เบเบ้''เปลี่ยนลุกส์สาวเปรี้ยว
    ฉีกภาพสาววัยใสแต่ก่อนไปเยอะเลย สำหรับดาราสาวร่างเล็ก ''เบเบ้'' ธันย์ชนก ฤทธินาคา ยิ่งหยิบเดรสสีแดงมีเซ็กซี่นิดๆ มาใส่พร้อมกับทาปากสีเข้ากันจี๊ดจ๊าดแบบนี้ ทำให้เธอดูเป็นผู้ใหญ่ที่เปรี้ยวขึ้นมากเลยทีเดียว
  • ''ฮารุนะ'' ชุดหลุดกลางพรมแดงคอนเซ็ป์สุดเจิดในโฆษณาใหม่
    หนึ่งในสมาชิกนักร้องวง "AKB48" อย่างสาว "โคจิมะ ฮารุนะ" รับงานตัวใหม่ถ่ายแบบชุดชั้นในสตรี ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดทางทีวีแดนปลาดินในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »