ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์เตือนสิงห์บลู! ตอร์เรส ไม่มีทางเหมือนเดิม

ไรท์เตือนสิงห์บลู! ตอร์เรส ไม่มีทางเหมือนเดิม

Posted 25/02/2013 by goal.com

 

เอียน ไรท์ เชื่อว่าโอกาสที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะกลับไปโชว์ฟอร์มได้เหมือนสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล เป็นไปได้ยากแล้ว ยอมรับแปลกใจที่ เชลซี ยังให้โอกาสกองหน้าชาวสเปนอยู่เอียน ไรท์ กองหน้าในตำนานของสโมสร อาร์เซนอล มั่นใจว่าคงไม่ได้เห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส คนเดิมสมัยยังร้อนแรงกับ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว หลังจากกองหน้าชาวกระทิงดุยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอเสียที

ตอร์เรส โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ เชลซี บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในเกมกับ สปาร์ตา ปราก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งอดีตดาวยิงทีมปืนใหญ่เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วของ ราฟาเอล เบนิเตซ

"ผมคิดว่า เชลซี อดทนกับ ตอร์เรส มากๆ เมื่อคุณเห็นโอกาสที่เขาได้รับในเกมกับ สปาร์ตา ปราก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คุณต้องสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ด้วยโอกาสทำประตูมากมายที่เขาพลาดไป เขาต้องถามตัวเองแล้วว่ามันผิดพลาดตรงไหน" ไรท์ ให้สัมภาษณ์ Sunsport

"ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นกองหน้าชั้นยอด แต่ที่ เชลซี เขาไม่ได้ใกล้เคียงเลย ทุกคนหวังจะเห็นเขากลับมาเล่นได้เหมือนเดิม แต่ผมคิดว่ามันคงเป็นไปได้ยาก และมันน่าเหลือเชื่อมากที่ เชลซี ยังอดทนกับเขาอยู่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »