ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซึ้ง! เบ็คแฮมหยอด ประเดิมสนามเปแอสเชเป็นคืนสุดพิเศษ

ซึ้ง! เบ็คแฮมหยอด ประเดิมสนามเปแอสเชเป็นคืนสุดพิเศษ

Posted 25/02/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์แดนผู้ดีของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงการได้ลงประเดิมสนามพร้อมชัยชนะของตัวเอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คือช่วงเวลาที่สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตค้าแข้งเดวิด แบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงการที่เขาได้ประเดิมสนามกับทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศสด้วยการชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไป 2-0 ว่าเป็นค่ำคืนที่พิเศษในชีวิตการค้าแข้งของเขา

ดาวเตะวัย 37 ปี ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแทนฮาเวียร์ ปาสตอเร ในนาทีที่ 76 ก่อนที่จะมีส่วนทำให้ทีมได้ประตูที่สองจากซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลาการแข่งขัน

"มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษมากสำหรับทีม และสำหรับผมด้วย" เบ็คแฮมบอกผู้สื่อข่าวหลังจบเกม

"ผมได้รับการต้อนรับอย่างดี การได้สวมเสื้อของเปแอสเช และได้ลงสนาม เป็นอะไรที่พิเศษมาก รวมถึงการได้เอาชนะมาร์กเซย์ และทำให้เรามีคะแนนนำเพิ่มเป็น 8 แต้มก็เช่นกัน มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเราเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณ เชนได ที่เหน็บหนาว ‘เราจะเอาแต้มกลับบ้าน’
    ร่วมส่งแรงใจเชียร์ Buriram United ลุย AFC Champions League 2013 Group E นัดแรก ขณะนี้ พวกเราอยู่ที่เมืองเชนได ประเทศญี่ปุ่นจบเกมหนักๆ กับแมตช์ชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. 90 นาที มีเวลาฉลองแชมป์ที่รอคอยมาแรมปี กับแฟนๆ เพียงแค่ 10 กว่านาที ก็ต้องออกเดินทางมาเชนได6 ชั่วโมงเศษ ตื่นมากกว่าหลับบนเครื่องบิน ต่อรถไฟ อีก 2 ชั่วโมงกว่ารวมแล้วเกือบ 10 ชั่วโมง จากสนามศุภชลาศัย กรุงเทพ ถึง เมืองเชนได ยังไม่ได้...
  • เบ็คส์ส่อโดนสอบเลี่ยงภาษีแดนน้ำหอม
    เจ้าหน้าที่เมืองน้ำหอม เตรียมสืบสวนเรื่องอาจมีการเลี่ยงภาษีของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะตัวใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังเจ้าตัวมอบค่าเหนื่อยทั้งหมดที่จะต้องเสียภาษีถึง 75 เปอร์เซ็นต์ให้กับการกุศล จนถูกมองว่าต้องการเลี่ยงไปรับเงินจากส่วนแบ่งอื่นแทน
  • อินเตอร์โพลแนะจีน,สิงคโปร์ป้องล้มบอล
    ตำรวจสากล ''อินเตอร์โพล'' แนะชาติสมาชิกเอเอฟซีต้องร่วมใจปราบภัยมืดเรื่องการล้มบอล ชี้ผู้มีอิทธิพลใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยก้าวไกลไปมาก ขณะที่กลุ่มผู้ปราบปรามต้องเร่งใช้กฎหมายใหม่ควบคุม หากยังใช้กฎหมายเก่ารับรองไม่ทันกิน แนะ 2 ชาติเสี่ยง จีน และ สิงคโปร์ ที่ต้องควบคุมอย่างจริงจัง หวั่นเกิดซ้ำสอง
  • เป็นคุณจะทำอย่างไร!โกล์ล้มฟุบคาสนาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวงการลูกหนังที่ประเทศเปรู ในคู่ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เซซาร์ วัลเลโฆ่ เจ้าบ้านกับทีมเยือนยูเนียน โคเมอร์ซิโอ ไฮไลท์ของเกมอยู่ที่จังหวะที่ ฮวน ฟลอเรส นายทวารทีมเยือนออกมาตัดบอล และต่อมาก็ทรุดตัวล้มลงนอนยังพื้นสนาม ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดจนทำให้ ฟลอเรส หน้ามืดเป็นลมก็เป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »