ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชม''ใบเฟิร์น''จริงใจ''ใหม่''ปัดเขม่นท้าแข่ง

ชม''ใบเฟิร์น''จริงใจ''ใหม่''ปัดเขม่นท้าแข่ง

Posted 26/02/2013 by siamdara

    ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ข่าวเกาเหลา ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ยันไม่เคยแข่งกันเป็นเบอร์หนึ่งวิก 7 สี พร้อมยืนยันเพื่อนนางเอกเป็นคนจริงใจ

    
    พักนี้เจอข่าวเม้าท์แทบจะไม่เว้นช่วงเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เพิ่งเคลียร์ข่าวมือที่สามหนุ่มโดมและหนุ่มมาริโอ้ไม่ทันไร ก็เจอจับคู่เกาเหลาเพื่อนนางเอกร่วมช่อง 7 สี ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ อีกแล้ว โดยงานนี้ที่มาของประเด็นก็มาจากการที่สาวใบเฟิร์นเริ่มเปลี่ยนลุกส์จากสาวหวานมาเป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่มากขึ้น เลยถูกตั้งแง่ว่าเป็นเพราะต้องการมาเป็นเบอร์หนึ่งแซงหน้าสาวใหม่หรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวตาคมก็ได้ปฏิเสธออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่ไปร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิด ''ซูเปอร์ดราย แฟล็กชิพสโตร์'' ณ ชั้น 1 เอเทรียมโซน ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน
    

    ''โอ๊ย ไม่เลยๆ เราทำงานกันปกติค่ะ แข่งขันกับตัวเอง ส่วนใบเฟิร์นนี่ไม่มีปัญหาแน่นอน ผู้จัดการคนเดียวกันค่ะ พี่เก้าดูแลเราทั้งสองคนดังนั้นไม่มีปัญหาแน่นอน หนูว่าน่าจะมั่วมากกว่าค่ะ เป็นเรื่องไม่จริง ใบเฟิร์นน่ารักมาก ตอนนี้เขาก็เป็นนางเอกแถมกำลังฉายอยู่ เขาก็เก่งมากๆ ถ้าใครได้ดูก็จะเห็นว่าเขาร้องไห้ตลอด เราก็สงสารเพื่อน'' ใหม่ กล่าว
    

    ''ใหม่-ดาวิกา'' ยังยืนยันด้วยว่า ตอนนี้ตนกับใบเฟิร์นยังแฮปปี้กันดี แล้วเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่จริงใจอีกด้วย
    

    ''แฮปปี้เลย เราจะได้เห็นหน้ากันทั้งอาทิตย์เพราะเขาก็ผู้จัดการคนเดียวกับเรา เราก็ดีใจค่ะ คือเราไม่ได้คุยกันทุกวันค่ะ แต่ใบเฟิร์นเป็นคนค่อนข้างจริงใจ เวลาเราคุยด้วยเราก็เฟรนลี่ดีค่ะ มันหายากนะคนจริงใจสมัยนี้ เขาเป็นคนโก๊ะๆ มากกว่าถ้ารู้จักเขาจริงๆ จะเห็นว่าเขาน่ารักค่ะ'' นางเอกสาวกล่าวย้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้-ใหม่ โต้ สร้างกระแสรักนอกจอ
    แม้ต่างฝ่ายต่างเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าความสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แต่ มาริโอ้-ใหม่ ยังถูกจับตามองไม่เลิก! งานนี้พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยควงนางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา เคลียร์เปล่าแอบกิ๊กกันนอกจอ เข้าใจมีข่าวเพราะเพิ่งเลิกอดีตแฟน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก่อนออกปากห่วง สาวใหม่ ถูกมองมือที่ 3 แท็คทีมโต้สร้างกระแสโปรโมทหนัง พี่มาก..พระโขนง!!
  • ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง
    จะทำให้แฟนๆละคร ฟิน กันไปถึงไหน สำหรับพระ-นาง ในเรื่อง ร้อยเลห์เสน่ห์ลวง ที่ได้พระเอกหล่อเข้ม อย่าง เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาวสวยเก๋ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ความสัมพันธ์ของคู่พระ-นาง จะออกแนวประชดประชันพ่อแง่แม่งอน แต่คราวนี้เรื่องก็เกิดจากความหยิ่งของนางเอกจนเป็นเหตุในเกิดมีฉากหวาน กุ๊กกิ๊กมาให้แฟนๆได้จิ้นกันให้สมใจ
  • ''ใหม่'' ฉุนโดน ''เวียร์'' จูบซอกไซ้แก้เผ็ดกัดหูเกือบขาด!!!
    "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังจริงๆ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้น ดราม่าถึงใจ แถมตัวนักแสดงก็เด็ดๆ เข้าตากรรมการทั้งนั้น อย่างคู่จิ้น "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ได้เสียงตอบรับถล่มทลาย โดยเฉพาะเวลาที่มีฉากพ่อแง่แม่งอน เข้าพระเข้านางกันเมื่อไหร่ทำเอาเหล่าขาจิ้นต่างพากันจิกหมอน นั่งลุ้นตัวโก่งอยู่หน้าจอไม่ห่างเลยจ้า
  • เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง
    ครอบครัววิชเวทย์ เป็นตระกูลที่สร้างตัวเองจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างจนร่ำรวย มีความเป็นอยู่ที่หรูหรา มีบ้านใหญ่โตชื่อ มโนรมย์ และยังเป็นเจ้าของกิจการ บริษัทรัตนกิจก่อสร้าง โดยมี นายประสิทธิ์ วิชเวทย์ (เจค ศตวรรษ ดุลยวิจตร) และ คุณอังกาบ ภรรยา เป็นผู้ดูแลกิจการของบริษัท แต่ต่อมานายประสิทธิ์และคุณอังกาบ ได้ถึงแก่กรรมเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ บุตรทั้ง 3 คนจึงต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »