ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าเชื่อเรือใบยังมีลุ้นป้องแชมป์ลีกผู้ดี

ยาย่าเชื่อเรือใบยังมีลุ้นป้องแชมป์ลีกผู้ดี

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ยันตนและเพื่อนร่วมทีมยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ รับเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากตามหลังห่างถึง 12 คะแนน แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องไปสนใจ

ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่หมดหวังในการป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ แม้จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงถึง 12 คะแนนก็ตาม

หลังจากที่ต้นสังกัดทุบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 ซึ่ง ยาย่า เป็นคนยิงประตูแรกให้ทีม ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังคงตามหลัง "ผีแดง" อยู่ห่างๆ โดยเหลือการแข่งขันเพียง 11 แมตช์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม อดีตห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าต้นสังกัดของเขาสามารถที่จะแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกได้

ยาย่า กล่าวว่า "เราดีใจมากๆ กับชัยชนะแมตช์นี้ เพราะนี่เป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับผม เราต้องทำผลงานแบบนี้ต่อไป และพยายามที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมของเรา เพราะเรารู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมจ่าฝูง เราต้องชนะทุกแมตช์ และเราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป เพราะเราไม่รู้อนาคตอะไรทั้งนั้น และคุณไม่ควรพูดว่าทุกอย่างจบแล้ว"

 "สำหรับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และแฟนบอลของเรา ตอนนี้คุณไม่ควรยอมแพ้ เรายังมีอีก 11 เกมที่ต้องลงเล่น และในวงการกีฬาคุณไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต เรารู้ว่าเรามีช่วงเดือนที่สำคัญมากๆ ซึ่งยากกว่าพวกเขาหลายเท่า แต่เราต้องสู้ต่อไป และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ รวมทั้งไม่ทำแต้มหลุดมืออีก" ดาวเตะวัย 29 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »