ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตาร์ฮอลลีวู้ดปลื้มสวอนซีซิวแชมป์แคปปิตอลฯ

สตาร์ฮอลลีวู้ดปลื้มสวอนซีซิวแชมป์แคปปิตอลฯ

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นใหญ่แหงวงการฮอลลีวู้ด ออกอาการปลื้มสุดขีดที่ สวอนซี ได้แชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงขั้นส่งข้อความตรงจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ มาให้กับ "หงส์ขาว" เลยทีเดียว

ไมเคิ่ล ดั๊กลาส ดารารุ่นใหญ่ชาวอเมริกัน ส่งข้อความแสดงความยินดีให้กับ สวอนซี ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สามารถคว้าแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ มาครอง หลังจากไล่ถล่ม แบรดฟอร์ด ซิตี้ คู่แข่งจากศึก ลีก ทู 5-0 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"หงส์ขาว" เพิ่งคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 101 ปี ซึ่งนี่ทำให้ผู้คนในเมือง สวอนซี ต่างแฮปปี้กันสุดๆ และ ดั๊กลาส ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับทีมของกุนซือ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ด้วย เพราะเขาเองเป็นสามีของ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ ดาราคนสวยที่เป็นชาวเมืองสวอนซีนั่นเอง

 "สวอนซี ชนะแล้ว ผมมีความสุขมากๆ กับเรื่องนี้" นักแสดงวัย 68 กะรัต ระบุ โดยเขาส่งข้อความแสดงความยินดีมาจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว ซึ่งในวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้นั้น ในเมืองสวอนซีจะมีการจัดขบวนแห่ฉลองแชมป์ไปทั่วเมืองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่จัดเต็ม!รับแข้งโอลด์แฮมรีเพลย์เอฟเอฯ
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย นิคิช่า เยลาวิช เกมรับ โอลด์แฮม ที่จะสู้แบบไม่ถอยเพื่อหวังล้มยักษ์เข้ารอบ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ คืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ศกนี้
  • ยาย่าเชื่อเรือใบยังมีลุ้นป้องแชมป์ลีกผู้ดี
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ยันตนและเพื่อนร่วมทีมยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ รับเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากตามหลังห่างถึง 12 คะแนน แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องไปสนใจ
  • เบลฮีโร่เบิ้ล!ไก่เบียดค้อน3-2แซงสิงห์ขึ้นที่3
      แกเร็ธ เบล ระเบิดฟอร์มสุดบรรเจิดซัดไกลนาทีที่ 90 ช่วย "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พลิกแซงเก็บชัยเหนือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าบ้านไปแบบสุดมันส์ 3-2 เก็บสามแต้มได้แบบหืดขึ้นคอ พร้อมทะยานขึ้นอันดับ 3 ของตารางทันทีโดยเขี่ย เชลซี หล่นไปอยู่อันดับที่ 4 แทน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เอาจริง! บีร็อดบินเช็คฟอร์มกับตันเฟเยนูร์ด หวังดึงสานต่อคาร่า
    นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือหวังคว้าตัวกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาทดแทนเจมี คาราเกอร์ที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »