ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบนซ์-มิค สุดปลื้ม ควงคู่รับปริญญาโท

เบนซ์-มิค สุดปลื้ม ควงคู่รับปริญญาโท

Posted 26/02/2013 by Gossip Star

        เก็บตกภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของคู่เลิฟในวงการ มิค บรมวุฒิ กับแฟนสาว เบนซ์ พรชิตา ที่เพิ่งจะควงกันเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปวานนี้(25 ก.พ.) จาก มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยมีครอบครัวของทั้งสองฝั่งมาร่วมยินดีกันอย่างอบอุ่น สำหรับทางด้านนักแสดงหนุ่ม ชาย ชาตโยดม กับภรรยาสุดสวย วิกกี้ สุนิสา ก็ไม่พลาดมายินดีด้วยอีกแรง เรียกว่ามีเรื่องราวดีๆ กันตั้งแต่ต้นปี อย่างนี้ที่ว่าลุ้นแต่งปีนี้คงจะไม่ผิดซะละมั้ง...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ทับทิม’รวยฉายา!?! จ่อนางเอกละครเพลง
    กลายเป็นนางเอกดาวรุ่งช่อง 7 ที่มีผลงานละครออกมาให้ดูอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเป็นละครเย็นก็ตาม แต่นางเอกสาว “ทับทิม” อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ก็ยิ้มแก้มปริและออกปากปลื้มใจที่มีโอกาสได้ทำงานต่อเนื่อง มีละครให้แฟนๆ ได้เห็นทางหน้าจอทีวีตลอด ซึ่งการที่ได้ปักหลักเล่นละครเย็นนี่เอง ก็ทำให้มีแฟนคลับต่างจังหวัดมากมาย กระทั่งส่งผลให้เธอได้รับฉายาว่าเป็นนางเอกภูธร ไปแล้ว แต่เรื่องนี้เธอว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย
  • 5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง
    มีคนก็บอกว่า ผิวสีเข้ม หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นคนที่มีความงดงามแบบฉบับไทยแท้ๆ โดยเฉพาะสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งในวงการบันเทิงบ้านเรา แม้จะมีไม่มากแต่พวกเธอเป็นตัวการันตีได้ว่า "งามแบบไทยแท้" ที่ไม่แพ้ชาติใด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จึงได้เลือกเฉพาะทีเด็ดของ 5 สาวสวยผิวสีน้ำเงิน ที่เชื่อว่าหลายคนก็เห็นพ้องว่า ความสวยผิวเข้มของพวกเธอเป็นความภูมิใจของพวกเรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »