ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์แนะพี่เสือไม่จำเป็นต้องดึงเลวานดอฟสกี้

ไกเซอร์แนะพี่เสือไม่จำเป็นต้องดึงเลวานดอฟสกี้

Posted 26/02/2013 by siamsport

ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานลูกหนังเลือดด๊อยท์ช แนะทางสว่าง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ควรดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ มาร่วมทัพ ชี้ทุกวันนี้ "เสือใต้" เต็มไปด้วยดาวยิงคุณภาพคับแก้ว ฉะนั้นจึงไม่มีความจำเป็นอันใดที่จะต้องซื้อกองหน้าเพิ่ม

ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์  ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาแนะนำ อดีตต้นสังกัดว่าไม่จำเป็นต้องดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากว่ามีหัวหอกชั้นดีอยู่ในทีมเพียงพอแล้ว

ปัจจุบัน บาเยิร์น มีตัวเลือกในแดนหน้าอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช ,มาริโอ โกเมซ รวมถึง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ และล่าสุดมีข่าวลือว่าพวกเขาสนใจจะดึง หัวหอกเลือดโปลรายนี้ เข้ามาเสริมทัพอีก อย่างไรก็ตาม ตำนานลูกหนังทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่าทุกวันนี้ "เสือใต้" มีกองหน้าให้เลือกใช้มากมาย

อดีตแข้งวัย 67 ปี กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว มันไม่มีความจำเป็นในเรื่องนี้เลย การย้ายทีมครั้งใหญ่ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอะไรทั้งนั้น เมื่อผมได้เห็นขุมกำลังของเราในปัจจุบัน ผมเห็นได้ชัดเลยว่าทุกๆ ตำแหน่งในทีมบาเยิร์น มีตัวเลือกอย่างน้อยสอง หรือไม่ก็สามคนเลยทีเดียว แน่นอนว่าผมก็อยากได้ตัว เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ผมขอบอกกับเขาเลยว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะได้รับการการันตีในการลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หนำใจ!ไฮย์เกสกำชับลูกทีมต้องเจ๋งกว่านี้อีก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น กำชับลูกทีมต้องแกร่งกว่านี้อีก ถึงแม้เพิ่งเปิดบ้านถล่ม เบรเมน กระจุย 6-1 รับ "เสือใต้" เล่นง่ายขึ้นเยอะ หลังคู่แข่งเหลือผู้เล่น 10 คนช่วงท้ายครึ่งแรก
  • บาเยิร์น มิวนิค 6-1 เบรเมน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดโหดเปิดบ้านถล่ม "นกนางนวล" เบรเมน ที่เหลือ10คนไปแบบไม่ปราณี 6-1 เก็บสามคะแนน นำจ่าฝูงสบาย ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • พี่เสือโหดยิงครึ่งโหล!ถล่มเบรเมน10คน6-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดโหดเปิดบ้านถล่ม "นกนางนวล" เบรเมน ที่เหลือ10คนไปแบบไม่ปราณี 6-1 เก็บสามคะแนน นำจ่าฝูงสบาย ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เจ็บปวด! ริเบรีหยัน ชนะปืนใหญ่ง่ายกว่าที่คิด
    ฟร้อง ริเบรี ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่เสือใต้บุกไปชนะ อาร์เซนอล ได้อย่างง่ายดาย แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะแข้งปืนใหญ่อยู่ในช่วงเสียความมั่นใจฟร้องค์ ริเบรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเขาคิดว่าการบุกไปเยือน อาร์เซนอล จะพบกับงานยากกว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเสือใต้กลับเอาชนะทีมปืนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เขารู้สึกแปลกใจมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »