ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเลนเซียซื้อขาดวัลเดซเรียบร้อย

บาเลนเซียซื้อขาดวัลเดซเรียบร้อย

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ซื้อขาด เนลสัน วัลเดซ หัวหอกปารากวัย ที่ยืมมาจาก รูบิน คาซาน เรียบร้อยแล้ว ตัวนักเตะรับแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น เมสตาย่า ยาวถึงปี 2015

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกลงซื้อขาด เนลสัน วัลเดซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ที่ยืมมาจาก รูบิน คาซาน สโมสรดังในลีกรัสเซีย เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมจับเซ็นสัญญาถึงปี 2015

วัลเดซ ย้ายมาแบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะซูเปอร์ซับ โดยทำประตูให้ "ไอ้ค้างคาว" ทั้งสิ้น 8 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 31 นัด ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า แฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น เมสตาย่า ยาวถึงปี 2015

"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้อยู่กับ บาเลนเซีย ต่อไปอีก 2 ปี เงื่อนไขในสัญญาถูกใช้มาได้สักระยะแล้ว แต่มันเพิ่งจะเป็นทางการตอนนี้" หัวหอกวัย 29 ปี กล่าว

 สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ บาเลนเซีย คือการพบกับทีมร่วมเมืองอย่าง เลบันเต้ วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง อีก 4 วันให้หลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตาเข้าชิงฯโกปา!ชุดขาวบุกฟัดถิ่นบาร์ซ่า
    อีกหนึ่งเกมที่ทั่วทุกมุมโลกรอคอย เอล กลาซิโก้ ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมขนผู้เล่นเต็มอัตราศึก นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทรงพลังลุ้นกระชากซัดประตู ถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ จะลงป่วยแผงรับและมีลุ้นพังตาข่ายเก็บชัยทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รองรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ศกนี้
  • ปิเก้ป้องอิบรา,บาโลเปล่ามีนิสัยแย่
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ไม่ใช่พวกแบดบอยตามที่หลายฝ่ายคิดเลย ชี้ สื่อพยายามสร้างภาพให้ทั้งคู่เป็นอย่างนั้นไปเอง พร้อมเชื่อ ตอนนี้ อิบราฮิโมวิช ไม่มีปัญหาคาใจกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทัพ "อาซูลกราน่า" อีกต่อไปแล้ว
  • โด้โชว์ล่ำ-รวย!สั่งทำภาพโป๊ตัวเองแปะผนังห้อง
    ใครที่แวะไปบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ต้องได้อึ้งกันเป็นแถบๆ แน่ เมื่อแข้งวัย 28 ปี สั่งทำภาพตอนที่ตัวเองโป๊ไซส์บิ๊กเบิ้ม ให้เอาไปแปะโชว์ที่ผนังห้อง แถมยังสร้างความหรูให้กับรังนอนของตัวเอง ด้วยการใส่อะไรไปอีกหลายต่อหลายอย่าง
  • ฮา!มือดีตัดต่อล้อจ่ามู-ชุดขาวแดนซ์ฮาร์เล็มเชค
    ฮากระจายทั่วโลกออนไลน์!!! โชเซ่ มูรินโญ่ กับลูกทีม เรอัล มาดริด ตามกระแสเต้น "ฮาร์เล็ม เชค" กับเค้าด้วยแบบไม่ต้องออกแรงวาดลีลาเองแล้ว เหตุมือดีแอบตัดต่อภาพล้อเลียนทำเป็นคลิปแดนซ์สนั่นออก "ยูทูบ" หน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »