ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Preview ACL : เมืองทอง ยูไนเต็ด - ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส

Preview ACL : เมืองทอง ยูไนเต็ด - ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส

Posted 26/02/2013 by goal.com

 

แชมป์ไร้พ่ายของเมืองไทยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โชคดีไม่น้อยที่ได้ประเดิมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยการเป็นเจ้าบ้าน แต่ต้องรัีบการมาเยือนของทีมแกร่งจากเกาหลี

ความตื่นเต้นและประสบการณ์ครั้งแรกของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาจจะเป็นจุดอ่อนเพียงอย่างเดียวสำหรับพวกเขาในเกมแรกของการเดินทางสายเอเชียในวันพรุ่งนี้ เพราะนี่คือการเปิดซิงประเดิมเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกครั้งแรกของแชมป์ไร้พ่ายไทยลีกเมืองไทย

อย่างไรก็ตาม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เสริมทัพอย่างมากมาย และพยายามเตรียมความพร้อมด้วยการอุ่นเครื่องกับทีมระดับท็อปมาตลอดในช่วงปรีซีซั่นอาจจะทำให้ผู้เล่นหลายคนเริ่มคุ้นเคยกับการฟาดแข้งกับทีมระดับเอเชียบ้างแล้ว และการเป็นเจ้าบ้านในเกมแรกน่าจะช่วยให้กำลังใจของขุนพลเสื้อแดง-ดำเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง ทว่าการเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง "กวิน ธรรมสัจจานันท์" นายด่านเบอร์หนึ่งของทีมชาติไทย อาจทำให้เกิดหลุมดำในเกมรับอย่างเลี่ยงไม่ได้ แม้จะพยายามไม่นึกถึงเท่าไหร่ก็ตาม

ชุนบุคใช้เวลาในช่วงหน้าหนาวไปกับการซื้อแข้งคุณภาพหลายรายเข้ามาร่วมทีม รวมถึงนักเตะทีมชาิติเกาหลีอย่างลีซุงกี และจุงอินฮวาน พวกเขาโชคร้ายที่ต้องมาอยู่ในกรุ๊ปออฟเดธกลุ่มนี้ ทำให้ต้องรีบทำให้แข้่งใหม่เข้ากับระบบของทีมให้เร็วที่สุด ฟาบิโอ โค้ชรักษาการณ์ของทีมเน้นย้ำว่าพวกเขาจะเน้นที่การไม่เสียประตูก่อนเป็นอันดับแรก และผลงานของแข้งใหม่ทั้งหลายจะมีผลต่อเกมมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหงงั้น!! เอเอฟซีไม่รู้เรื่องเอฟเอคัพไทยล้มบอล
    กรณีล้มบอลในเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ระหว่างบุรีรัมย์ - อาร์มี ยิ่งเกิดข้อกังขากว่าเดิม เมื่อเอเอฟซีออกมาปฏิเสธด้วยตัวเองว่าไม่เคยได้รับรายงานเรื่องนี้จากผู้ ตัดสินชาวญี่ปุ่นเลย
  • ชุนบุกยันตั้งเป้าถึงเข้าชิงเอซีแอล โวมาเพื่อชนะกิเลน
    ฟาบิโอ เลฟุนเดส ยืนยันเป้าหมายในบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียพวกเขาอยู่สูงถึงการเข้าชิงชนะเลิศและ การมาที่ประเทศไทยเพื่อเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • ย็อคก้าสัญญากิเลนจะเล่นดีกว่าชุนบุกเพื่อแฟนบอล
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช รับปากจะทำให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เล่นดีกว่า ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส เพื่อแฟนบอลของพวกเขาแม้จะยอมรับไม่ใช่ทีมเต็งของกลุ่มเอฟ
  • ซึ้ง! เบ็คแฮมหยอด ประเดิมสนามเปแอสเชเป็นคืนสุดพิเศษ
    มิดฟิลด์แดนผู้ดีของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงการได้ลงประเดิมสนามพร้อมชัยชนะของตัวเอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คือช่วงเวลาที่สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตค้าแข้งเดวิด แบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงการที่เขาได้ประเดิมสนามกับทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศสด้วยการชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไป 2-0 ว่าเป็นค่ำคืนที่พิเศษในชีวิตการค้าแข้งของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »