ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บังยีชูนโยบายพัฒนาบอลเอเชียเทียบชั้นยุโรปลงชิงปธ.เอเอฟซี

บังยีชูนโยบายพัฒนาบอลเอเชียเทียบชั้นยุโรปลงชิงปธ.เอเอฟซี

Posted 26/02/2013 by goal.com

 

วรวีร์ มะกูดี ชูนโยบายหลักจะนำพาวงการฟุตบอลเอเชียรุดหน้าเทียบชั้นยุโรป พร้อมรับเป็นเกียรติที่สมาชิกอาเซียนร่วมสนับสนุนให้ลงชิงเก้าอี้ประธานเอเอ ฟซี

“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยอมรับว่า การเสนอชื่อตนลงสมัครประธานเอเอฟซีครั้งนี้เป็นมติเอกฉันท์จากที่ประชุม สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียนในการประชุมที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชูนโยบายนำวงการลูกหนังเอเชียพัฒนาให้เทียบเท่ากับยุโรปสำหรับการชิง ตำแหน่งครั้งนี้ซึ่งจะมีดารเลือกตั้งวันที่ 2 พ.ค.56

ซุลต่าน อะ ฮ์หมัด ชาห์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน และอดีตประธานเอเอฟซี ปี 1994-2002 ที่ได้ประกาศส่ง นายวรวีร์ เป็นตัวแทนสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ในการชิงเก้าอี้ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย

“เรา ได้ประชุมกันอย่างละเอียดเพื่อคัดเลือกตัวแทนลงชิงตำแหน่งประธานเอเอฟซี และผมก็มั่นใจว่า วรวีร์ มะกูดี มีความสามารถทุกอย่างที่เอเอฟซีและสมาชิกขององค์กรต้องการในอนาคต”

ประมุขลูกหนังไทย 3 สมัย กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจเสนอชื่อให้ลงสมัครชิง ตำแหน่งประธานเอเอฟซีในครั้งนี้ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการหาเสียงกับชาติสมาชิก โดยจะชูนโยบายหลักคือการทำให้วงการฟุตบอลแห่งเอเชียมีความสามัคคีกันและการ พัฒนายกระดับวงการฟุตบอลเอเชียให้ก้าวขึ้นไปทัดเทียมกับทวีปยุโรป ในอนาคต "

“บังยี” กล่าวเพิ่มว่า "โดย ส่วนตัวขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจะมีใครลงสมัครชิงตำแหน่งนี้บ้างต้องรอถึงวันที่ 3 มี.ค.ซึ่งเป็นวันเดดไลน์การเสนอชื่อผู้สมัคร ซึ่งผมจะทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียนอย่างสุดความสามารถ ส่วนจะได้รับเลือกตั้งหรือไม่ขึ้นอยู่กับชาติสมาชิกจะเป็นผู้ตัดสิน”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »